Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá West Ham vs Burnley 22h00 ngày 16/1 (Premier League 2020/21)

Thứ Bảy 16/01/2021 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham vs Burnley lúc 22h00 ngày 16/1 (Vòng 19 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
West Ham vs Burnley
West Ham vs Burnley

Nhận định bóng đá West Ham vs Burnley: 1-0


Nước Anh đang phải tiến hành phong tỏa toàn quốc một lần nữa do đợt bùng phát thứ 3 của Covid-19 bởi một chủng mới có độ lây lan mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, giới chức trách vẫn quyết định để Premier League diễn ra bình thường bởi nếu hoãn thì tổn thất cho nền kinh tế càng khủng khiếp.

Tất nhiên trong một số trường hợp nhất định thì sẽ có trận đấu không thể diễn ra như dự kiến nhưng các trận khác nếu không bị ảnh hưởng gì nghiêm trọng thì vẫn sẽ tổ chức. Chẳng hạn trận này, đội chủ nhà West Ham đã phát hiện ra một trường hợp dương tính với Covid-19: hậu vệ Balbuena. Rất may do làm tốt công tác phòng dịch nên đã không xảy ra tình trạng lây lan dịch bệnh trong nội bộ đội bóng.

Chính vì thế, HLV David Moyes vẫn có trong tay gần đầy đủ quân số cho cuộc tiếp đón Burnley. Phong độ hiện tại của đội bóng thủ đô nước Anh cũng khá ấn tượng: toàn thắng 2 trận gần đây gồm 1 trận tại FA Cup và trận còn lại là màn hạ gục Everton giàu tham vọng. Xa hơn, West Ham bất bại ở 4 trân liên tiếp vừa qua.

Trái ngược với West Ham, Burnley lại chỉ ca khúc khải hoàn 1/4 trận gần đây (thua 2). Thành tích sân khách của thầy trò HLV Sean Dyche cũng rất bết bát: chỉ thắng 1/7 trận vừa qua.

Tuy lịch sử đang chống lại West Ham, khi họ toàn thua 3 trận đối đầu gần nhất với Burnley song với những gì đang thể hiện, đội quân của HLV David Moyes có thể nghĩ đến việc chấm dứt thành tích thất vọng đó.

Trận này hứa hẹn sẽ ít bàn thắng (về Xỉu) khi West Ham giữ sạch lưới ở 3 trận vừa qua (ghi được 2 bàn). Với Burnley, 5/6 trận sân khách gần nhất, họ không ghi nổi bàn nào.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, West Ham thắng 5 trận, hòa 1 và để thua 4 trận

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
West Ham: Masuaku, Fabianski chấn thương. Balbuena dương tính Covid-19
Burnley: Đầy đủ lực lượng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X