Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Ham vs Arsenal 3h00 ngày 10/12 (Premier League 2019/20)

Thứ Hai 09/12/2019 13:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham vs Arsenal lúc 3h00 ngày 10/12 (Vòng 16 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Anh hôm nay West Ham vs Arsenal: 1-1

Cuối tuần qua, Everton vừa thay tướng đã “đổi vận” ngay lập tức. Điều tương tự cũng từng xảy ra với Tottenham của Jose Mourinho. Thế nhưng “chân lý” này không hề đúng với Arsenal. 2 trận từ khi lên thay HLV Unai Emery, huyền thoại Freddie Ljungberg trong vai trò tạm quyền chỉ có thể… nối dài chuỗi ngày bết bát của Pháo thủ. Thất bại 1-2 trên sân nhà dù chỉ phải gặp Brighton ở vòng trước đã là trận thứ 9 liên tiếp đội chủ sân Emirates không thắng.

Không có bất kì dấu hiệu gì cho thấy Arsenal sẽ thoát khỏi cơn khủng hoảng phong độ. Những thay đổi về mặt chiến thuật hay nhân sự của Ljungberg đều chưa đem lại tác dụng. Huyền thoại người Thụy Điển cũng không thể thổi một luồng sinh khí mới vào các ngôi sao.
West Ham vs Arsenal 3h00 ngày 1012 Premier League 201920 hình ảnh
West Ham vs Arsenal

Có cảm giác giờ các cầu thủ Arsenal ra sân chỉ để… xong việc chứ không hề cho thấy nỗ lực hay khát vọng. Hàng phòng ngự thì vẫn tệ như thường lệ khi để thủng lưới 10 trận liên tiếp, dù đối thủ có là “hàng top” hay thuộc nhóm dưới BXH. Trong khi đó, hàng công chơi thiếu đường nét và Pierre-Emerick Aubameyang cùng Alexandre Lacazette không thể gánh vác hết được.

Với những gì đang diễn ra ở Emirates, không ngạc nhiên khi liên tục xuất hiện tin đồn những trụ cột, điển hình là tiền đạo thủ quân Aubameyang đang cảm thấy chán nản và muốn tìm đường thoát khỏi “con tàu đắm”. Đây là điều khó tránh khỏi nếu BLĐ Arsenal không sớm tìm ra giải pháp mà cụ thể là đưa về một chiến lược gia đủ năng lực.

Tuy vậy, với mớ hỗn độn hiện tại, có lẽ cũng khó có chiến lược gia hàng đầu nào dám dũng cảm ngồi vào chiếc ghế nóng mà Emery để lại. Cơn khủng hoảng của Arsenal vì thế nhiều khả năng sẽ tiếp tục nối dài vào đêm nay dù West Ham cũng chẳng khá hơn.

Sau chiến thắng gây sốc trước Chelsea, West Ham trở lại… mạch thua với thất bại 0-2 trên sân của Wolves. 8 trận gần nhất tại Premier League, không đội bóng nào giành được ít điểm hơn đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini. Họ chỉ có 1 thắng và 1 hòa, còn lại là 6 thất bại.

Nghịch lý là việc West Ham lại chơi phòng ngự - phản công rất ổn trước các đội bóng lớn. Trước khi gây sốc trước Chelsea, họ cũng làm được điều tương tự khi tiếp đón Man Utd. Do vậy, Arsenal khó có thể lấy phong độ của “Búa tạ” làm điểm tựa.

Tựu chung lại, Arsenal khả năng cao sẽ nối dài chuỗi trận không thắng của họ vào đêm nay, qua đó tiếp tục lún sâu vào cơn khủng hoảng chưa có lối thoát.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN


West Ham (4-4-1-1): Martin; Fredericks, Balbuena, Ogbonna, Cresswell; Yarmolenko, Noble, Rice, Fornals; Anderson; Antonio.

Arsenal (4-2-3-1): Leno; Bellerin, Sokratis, Luiz, Tierney; Xhaka, Guendouzi; Pepe, Ozil, Aubameyang; Lacazette

LỰC LƯỢNG

- WEST HAM: Fabianski, Lanzini chấn thương. Khả năng ra sân của Antonio và Wilshere còn bỏ ngỏ.
- ARSENAL: Chỉ thiếu Ceballos.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- West Ham thắng 1, hòa 1, thua 6 sau 8 trận gần nhất tại Premier League.
- Arsenal không thắng 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
- 8 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội, West Ham thắng 1, Arsenal thắng 5, còn lại là 2 trận hòa.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X