Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá West Brom vs Wolves 0h00 ngày 4/5 (Premier League 2020/21)

Thứ Hai 03/05/2021 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Brom vs Wolves lúc 0h00 ngày 4/5 (Vòng 34 giải Ngoại hạng Anh Premier League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
West Brom vs Wolves

Nhận định bóng đá West Brom vs Wolves

Nhận định bóng đá đêm nay West Brom vs Wolves: 2-1


Sau hai chiến thắng cách biệt liên tiếp: Chelsea (5-2) và Southampton (3-0), West Brom tưởng như sẽ được tiếp thêm sự tự tin và động lực to lớn để làm nên cuộc đào thoát ngoạn mục ở Ngoại hạng Anh song rốt cục hai vòng gần nhất, họ chỉ kiếm thêm được 1 điểm: Leicester (0-3) và Aston Villa (2-2).

Bởi vậy, đội bóng của HLV Sam Allardyce vẫn dậm chân ở vị trí áp chót trên BXH với 25 điểm, kém khu vực an toàn tới 11 điểm khi mà họ chỉ còn 5 trận nữa (tính cả trận này). Như vậy, nếu muốn tiếp tục ở lại Premier League thì điều kiện tiên quyết là West Brom phải thắng mọi trận đấu còn lại rồi mới mong các đối thủ phía trên sảy chân.

Trước mắt ở trận đấu muộn vòng 34 thì cơ hội chiến thắng của West Brom là hoàn toàn khả thi, bởi họ vừa được chơi trên sân nhà vừa chỉ phải tiếp đón Wolves đã không còn động lực thi đấu. Hiện tại, ''Bầy sói'' đã sở hữu 41 điểm, tức là đã vượt qua "mốc an toàn" (40 điểm) và tất nhiên cũng chính thức hết cửa cạnh tranh vé dự cúp châu Âu mùa sau.

Chính vì không còn mục tiêu rõ ràng mà vòng gần nhất, Wolves thi đấu hời hợt để rồi nhận thất bại tan nát 0-4 trước Burnley. Mức tỷ lệ chính ấn định cho trận này là Hòa được thua (0:0). 3 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên mà có tỷ lệ này, West Brom đều là người giành chiến thắng.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


10 trận đối đầu gần nhất, West Brom thắng 6 trận trong khi Wolves thắng 2.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
West Brom: Johnstone; Furlong, Ajayi, Bartley, Townsend; Pereira, Gallagher, Yokuslu, Maitland-Niles, Robinson; Diagne
Wolves: Patricio; Dendoncker, Coady, Boly; Semedo, Neves, Moutinho, Ait-Nouri; Traore, Willian Jose, Podence

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X