Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá West Brom vs West Ham 2h15 ngày 20/5 (Premier League 2020/21)

Thứ Tư 19/05/2021 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Brom vs West Ham lúc 2h15 ngày 20/5 (Vòng 37 giải Ngoại hạng Anh Premier League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
West Brom vs West Ham
West Brom vs West Ham

Nhận định bóng đá đêm nay West Brom vs West Ham: 2-2


Đúng vào thời điểm đua nước rút để về đích ở mùa giải 2020/21, West Ham đã sa sút. Thế là từ vị thế của đội bóng đang nắm cơ hội đoạt tấm vé dự Champions League thì bây giờ đoàn quân HLV David Moyes thậm chí còn phải đối diện với nguy cơ rơi khỏi Top 3, tức là không được thi đấu ở đấu trường châu Âu mùa sau.

5 vòng gần nhất ở Premier League, "búa tạ" chỉ có đúng 1 khúc khải hoàn (thua 3). Nguyên nhân một phần do nguồn cảm hứng lớn mang tên Lingard đánh mất sự thăng hoa, khiến West Ham không còn là cỗ máy chiến thắng. 4 trận vừa qua, Lingard không ghi bàn và cũng không kiến tạo.

Bên kia chiến tuyến, West Brom đã chính thức xuống hạng nhưng thay vì thái độ buông xuôi, họ lại chơi hết mình như thể muốn gửi lời chào tạm biệt thật đẹp với giải đấu Premier League. Cuối tuần vừa rồi, họ đã gây ra cho Liverpool vô vàn khó khăn và chỉ chịu thua 1-2 vào đúng những giây cuối cùng sau khoảnh khắc xuất thần của thủ môn Alisson.

Hơn nữa, West Brom hiện rất khó bị đánh bại tại thánh địa The Hawthorns: chỉ thua 2/8 trận gần đây, đều là những thất bại có cách biệt tối thiểu trước Everton và Liverpool.

Trong khi đó, thành tích sân khách của West Ham chẳng thuyết phục được ai: thắng 2, hòa 1 và thua 3 sau 6 chuyến hành quan xa nhà vừa qua. Các chuyên gia không đánh giá cao khả năng thắng trận của West Ham trận này.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội, mỗi bên thắng 3.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
West Brom: Ivanovic và Snodgrass ngồi ngoài do chấn thương
West Ham: Lanzini và Masuaku gặp chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

West Brom: Johnstone; Furlong, Ajayi, Bartley, Townsend; Phillips, Gallagher, Yokuslu, Maitland-Niles; Pereira; Diagne
West Ham: Fabianski; Coufal, Dawson, Ogbonna, Cresswell; Soucek, Rice; Bowen, Lingard, Benrahma; Antonio

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X