Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá West Brom vs Southampton 0h00 ngày 13/4 (Premier League 2020/21)

Thứ Hai 12/04/2021 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Brom vs Southampton lúc 0h00 ngày 13/4 (Vòng 31 giải Ngoại hạng Anh Premier League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
West Brom vs Southampton
West Brom vs Southampton

Nhận định bóng đá đêm nay West Brom vs Southampton: 2-1


Sau 30 vòng, West Brom vẫn chôn chân ở vị trí áp chót trên BXH Premier League với vỏn vẹn 21 điểm, hiên kém nhóm an toàn tới 11 điểm nên cơ hội trụ hạng rõ ràng không còn nhiều. Ở trận đấu muộn vòng 31 đêm nay, The Baggies có lợi thế sân nhà và chạm trán Southampton, đối thủ đang đứng thứ 14 với 36 điểm tức là chỉ còn cách "mốc chính thức trụ hạng" có 4 điểm.

Trên phương diện đối đầu, West Brom cũng tỏ ra hoàn toàn thua kém nên hoàn toàn hợp lý khi dù phải làm khách, Southampton mới là đội xếp cửa trên (chấp 1/4).

Tuy nhiên như thế không đồng nghĩa West Brom sẽ lại lâm vào cảnh trắng tay giống như trận lượt đi mùa này. Nguyên do có thể nằm ở vấn đề động lực. West Brom chắc chắn không muốn đánh rơi một điểm số nào trên sân nhà để vớt vát hy vọng trụ hạng còn như đã đề cập, Southampton đã tiến rất gần đến đích an toàn.

Cần nhớ vòng trước, thầy trò HLV Sam Allardyce đã  gây sốc khi đè bẹp ông lớn Chelsea với tỷ số 5-2 ngay tại Stamford Bridge. Đúng là hôm đó họ được chơi hơn người từ sớm song không vì thế mà hạ thấp chiến thắng vang dội của West Brom vì ai cũng biết trước đó Chelsea của Tuchel đã có mạch bất bại lên đến 15 trận.

Tính cả trận thắng Chelsea vừa rồi, The Baggies chỉ thua 2/7 vòng đấu gần nhất. 5 trận xa nhà vừa qua, thầy trò nhà Big Sam cũng chỉ 1 lần trắng tay (thắng 1). Trận sân nhà gần nhất được chấp 1/4, West Brom đã có điểm trước Fulham (2-2) tức là thắng theo kèo châu Á.

Bên kia chiến tuyến, Southampton cũng ca khúc khải hoàn ở vòng trước khi tiếp đón Burnley (3-2). Song đó chỉ là thắng lợi thứ 2 của họ sau 13 vòng gần nhất ở Premier League (thua đến 10). Ngoài ra, Southampton còn thua châu Á ở 7/8 trận sân khách vừa qua.

Xem ra West Brom đang đứng trước cơ hội tốt để giành lấy 3 điểm trọn vẹn nếu còn muốn tranh đấu cho suất trụ hạng.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- Lượt đi, Southampton đã thắng West Brom với tỷ số 2-0.

- Southampton toàn thắng 4 màn đụng độ West Brom mới nhất ở Premier League.

- 3/4 màn so tài vừa qua giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn được ghi mỗi trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- West Brom: Vắng Branislav Ivanovic (chấn thương);

- Southampton: Vắng Michael Obafemi, Oriol Romeu và William Smallbone (chấn thương).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X