Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Brom vs Norwich 22h00 ngày 12/1 (Hạng nhất Anh)

Thứ Bảy 12/01/2019 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay West Brom vs Norwich lúc 22h00 ngày 12/1 (Vòng 27 giải hạng nhất Anh Championship 2018/19): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
West Brom vs Norwich 22h00 ngày 121 (Hạng nhất Anh) hình ảnh
West Brom vs Norwich

Nhận định bóng đá hôm nay West Brom vs Norwich: 2-1

West Brom và Norwich đều đang là ứng viên sáng giá cho suất thăng hạng Ngoại hạng Anh mùa sau. West Brom đứng thứ 4 trên BXH với 46 điểm, trong khi Norwich xếp thứ 2 (vị trí được thăng hạng trực tiếp) với 3 điểm nhiều hơn đối thủ.

Phong độ của West Brom thời gian qua khá ổn định. Họ vừa đánh bại Wigan ở vòng 3 FA Cup sau thất bại khá bất ngờ trước đó khi gặp Blackburn ở giải Hạng nhất Anh. Với lợi thế sân nhà The Hawthorn ở trận đấu này, West Brom có nhiều lợi thế trong việc tìm kiếm chiến thắng.

Với Norwich, đội khách lại đang có mạch 4 trận gần nhất không thắng, trong đó có thất bại cuối tuần vừa rồi trước đội bóng hạng 3 Portsmouth ở đấu trường FA Cup. Trước đó, "Hoàng yến" đã 3 trận không thắng tại giải hạng nhất Anh. Chính phong độ nghèo nàn đó khiến Norwich chẳng những đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Leeds mà còn bị nhóm bám đuổi phía sau thu hẹp đáng kể khoảng cách.

West Brom đã từng đánh bại Norwich ngay trên sân đối phương ở lượt đi Championship mùa này. Xem ra, chỉ cần West Brom thi đấu đúng sức và tận dụng tốt ưu thế sân bãi, họ hoàn toàn có thể giành trọn vẹn 3 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X