Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá West Brom vs Burnley 23h30 ngày 19/10 (Premier League 2020/21)

Thứ Hai 19/10/2020 13:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Brom vs Burnley lúc 23h30 ngày 19/10 (Vòng 5 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
West Brom vs Burnley
West Brom vs Burnley
Nhận định bóng đá Anh hôm nay West Brom vs Burnley: 0-1

Trong số 3 tân binh của Premier League 2020/21, chỉ duy nhất Leeds Utd được giới chuyên môn đánh giá cao, còn West Brom và Fulham sớm bị đưa vào danh sách ứng viên xuống hạng ngay từ khi mùa giải chưa khởi tranh.

Thực tế nhận định đó chẳng sai bởi thực lực của West Brom lẫn Fulham vốn thấp hơn mặt bằng chung của Premier League, lại không dư dả tiền bạc để đầu tư nhân sự mạnh mẽ như Leeds. Bên cạnh đó, dẫn dắt Leeds hiện tại là nhà cầm quân được mệnh danh "thầy của những người thầy" Marcelo Bielsa

Thực tế, sau 4 vòng đầu tiên của mùa giải, West Brom mới chỉ có được 1 điểm nhờ trận hòa ông lớn Chelsea. Tuy nhiên đáng giá khách quan kết quả đó không quá tích cực bởi  Chelsea không thắng phần nhiều do tự bắn vào chân mình chứ không phải West Brom chơi quá hay.

Nhưng West Brom ít ra vẫn còn khá khẩm hơn Burnley, đội bóng chưa giành nổi một điểm số nào. Dẫu vậy, họ mới đá có 3 trận, tức là ít hơn West Brom 1 trận. Trận đối đầu trực tiếp này, nhờ yếu tố sân nhà cùng việc đang có thứ hạng và điểm số nhỉnh hơn, không mấy khó hiểu khi West Brom nằm cửa trên và chấp 1/4. Tuy nhiên có dấu hiệu cho thấy mức chấp chính sẽ chuyển về ngang cơ (0:0). Nếu như vậy thì dường như đội chủ nhà không đáng tin.

Lần gần nhất tiếp Burnley trên sân nhà, West Brom cũng chấp 1/4 và kết quả họ thua 1-2. Trận mới đây chấp 1/4, West Brom cũng gây thất vọng khi Brentford (Hạng Nhất Anh tức là từng chung mâm với West Brom)) cầm hòa tại cúp Liên đoàn Anh.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong quá khứ đôi bên từng gặp nhau tổng cộng 131 lần, West Brom thắng 56 còn Burnley thắng 46 trận.
- 10 lần đụng độ gần nhất West Brom thắng 4, hòa 3 và thua 3 trận.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


- West Brom: Zohore, Robson-Kanu chấn thương; Callum Robinson vắng mặt vì covid.
- Burnley: Ben Mee, Jack Cork, Lowton chấn thương trong khi Kevin Long, Jay Rodriguez và Gudmundsson bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X