Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá West Brom vs Brighton 22h00 ngày 27/2 (Premier League 2020/21)

Thứ Bảy 27/02/2021 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá West Brom vs Brighton 22h00 ngày 27/2 trận đấu vòng 26 ngoại hạng Anh Premier League 2020/21, nhận định đội hình ra sân, dự đoán kết quả soi kèo trận đấu West Brom vs Brighton.
West Brom vs Brighton
West Brom vs Brighton

Nhận định bóng đá West Brom vs Brighton: 0-2


Đúng như dự đoán từ ngày khởi tranh, tân binh West Brom xem ra khó lòng trụ lại đấu trường số 1 xứ sương mù. Với chỉ 14 điểm/25 trận đã qua và là đội thắng ít nhất giải (mới 2 trận), kém khu vực an toàn tới 11 điểm thì có lẽ chỉ phép màu mới giúp West Brom thoát hiểm thành công.

Cần nhớ rằng giai đoạn còn lại họ còn phải đối đầu một loạt đội bóng mạnh như Chelsea, Leicester, Arsenal hay Liverpool. Trong khi đó, Brighton tuy đang ở vị trí an toàn (thứ 16), nhưng thực tế họ mới chỉ hơn khu vực nguy hiểm có 4 điểm.

Song chính vì thế mà việc Brighton phải làm khách mà vẫn chấp 1/2, mức tỷ lệ không hề thấp thì đó là sự đánh giá tương đối khả quan dànhc ho đội khách. Theo ghi nhận, đây là lần đầu tiên khi làm khách của West Brom mà Brighton được xếp cửa trên. Hơn nữa, trong bối cảnh Brighton còn không thắng 4 trận liên tiếp vừa qua thì Brighton vẫn chấp 1/2 là quá tích cực.

Bản thân West Brom dĩ nhiên chơi không tốt trên sân nhà mùa này (nếu không họ đã chẳng đứng tận thứ 19). Màn tiếp khách mới nhất mà được đối thủ chấp 1/2 như trận này, West Brom đã thảm bại tới 0-5 trước Leeds vốn chỉ cùng diện tân binh như họ còn Brighton chắc chắn giàu kinh nghiệm hơn, lại quá quen với cuộc chiến trụ hạng tại Premier League.

Phía đối diện, Brighton đã xuất sắc thu về 7 điểm sau 3 vòng sân khách vừa qua, trong đó họ đánh bại Leeds và nhà ĐKVĐ Liverpool. Nếu xét theo tỷ lệ châu Á thì họ thắng 4/5 trận xa nhà vừa qua. Chính vì vậy, lựa chọn Brighton là hợp lý hơn.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- 25 lần đụng độ trước đây, West Brom thắng 10 còn Brighton thắng 6 trận.
- 5 lần chạm trán chính thức vừa qua, mỗi bên thắng 1.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- West Brom: Ajayi bị treo giò
- Brighton: Izquierdo, Andone, Solly March và Webster chấn thương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X