Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Werder Bremen vs Chelsea 20h00 ngày 07/08 (Giao hữu CLB)

Chủ Nhật 07/08/2016 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu giao hữu CLB hè 2016 Werder Bremen vs Chelsea diễn ra lúc 20h00 ngày 07/08.

Đã mường tượng được những khó khăn trước ngày nhận chức tại Chelsea nhưng chắc chắn Conte cũng chẳng thể ngờ ông lại gặp phải quá nhiều khó khăn đến vậy. Với chỉ một giải đấu giao hữu nhưng đã bộc lộ quá nhiều vấn đề mà Chelsea của ông đang gặp phải. Kết thúc hành trình trên đất Mỹ, Chelsea có được 2 trận thắng và 1 thất bại. Đã không ít lần người ta thấy vị HLV này phát cáu với các học trò, có lẽ ông cũng đang cảm thấy khó thở giống như Mourinho tại MU vậy.
Werder Bremen vs Chelsea 20h00 ngay 0708 giao huu CLB he 2016 hinh anh
Chelsea của Conte vẫn còn đang khá ngổn ngang

Trong trận đấu với AC Milan 3 ngày trước, tân binh N’ Kolo Kante có màn ra mắt khá thành công trong màu áo xanh thành London. Những tình huống đánh chặn, cùng những đường chuyền dài chuẩn xác tới từng milimet phần nào giúp cựu cầu thủ của Leicester tạo ấn tượng trong mắt các CĐV lẫn HLV Conte. Tuy nhiên nhìn tổng quát vào màn trình diễn của The Blue thì đó vẫn là trận thắng chưa thực sự thuyết phục. Courtois trở lại và ngay lập tức tạo ra sự chắc chắn trong khung gỗ, thế nhưng hàng phòng ngự vẫn chưa thể để lại sự yên tâm. Ngoài Azpilicueta thì cả tài năng trẻ O. Aina lẫn Ivanović chưa tạo ra được sự chắn chắn cần thiết.

Trên hàng công, Costa vẫn chưa thể lấy lại được bản năng sát thủ ngày nào. Có vẻ như những đồn đoán về tương lai của tiền đạo người Tây Ban Nha này là có thật - đây mới là vấn đề thật sự với Conte. Hazard, Willian, Oscar không phải là số 9 đúng nghĩa. Với môi trường khốc liệt và có tính cạnh tranh như Ngoại hạng Anh, đá “chấp” tiền đạo như vậy chẳng khác nào đầu hàng. Vì vậy một bản hợp đồng chất lượng - kiểu như Morata sẽ lời giải giúp Conte giải các bài toán nâng cao tại nước Anh.

Sau sự tốc độ tới từ Liverpool, sự hoa mỹ từ Real Madrid, chất khó chịu từ nước Ý với AC Milan - Conte sẽ cùng các học trò thử thách chất thép, sự bản lĩnh từ đại diện nước Đức - Werder Bremen. Bài test cuối cũng là nước cờ cuối Conte đưa ra để tạo đà tâm lý thực sự tốt cho dàn sao của Chelsea. Một chiến thắng, thậm chí là một chiến thắng thật đậm sẽ là món quà không thể tốt hơn mà đội bóng này sẽ tặng trước cho West Ham United trong ngày khai màn Premier League.

Trong khi đó, kết thúc mùa giải trước ở vị trí thứ 13 trên BXH Bundesliga, Bremen đang vô cùng tích cực chuẩn bị hướng tới mùa giải mới. Kể từ đầu tháng 7, đội bóng này đã thi đấu tổng cộng 7 trận. Họ thắng 2, hòa 3 và thua 2 trận. Dẫu biết đây chỉ là giai đoạn chạy đà trước mùa giải mới thế nhưng màn trình diễn của thầy trò HLV V. Skripnik đang khiến cho các CĐV không thể hài lòng. Trước những đội bóng chiếu dưới như Huddersfield Town hay Dynamo Dresden Bremen thi đấu hoàn toàn bế tắc. Trước những đối thủ đồng cân đồng lạng như 1860 München, Real Betis thì họ lại quá mong manh và dễ vỡ.

Cũng dễ hiểu vì sao bộ sậu Chelsea lại chọn Bremen là đối thủ chốt cho chuyến du đấu hè của đội bóng này. Thử nghiệm là quan trọng nhưng màn kết hoàn mỹ mới là mục tiêu số 1.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Werder Bremen: Wiedwald, Selassie, Gálvez, Vestergaard, García, Bargfrede, Bartels, Fritz, Junuzovic, Öztunali, Ujah
Chelsea: Courtois, Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta, Kante, Willian, Traore, Matic, Moses, Costa
NHẬN ĐỊNH: Chelsea thắng 3-0

► Xem thêm thông tin bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X