Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Weiche vs Bremen 00h30 ngày 01/11 (Cúp Quốc gia Đức 2018/19)

Thứ Tư 31/10/2018 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Weiche vs Bremen lúc 00h30 ngày 01/11 (Cúp quốc gia Đức 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Weiche vs Bremen 00h30 ngày 0111 (Cúp Quốc gia Đức 201819) hình ảnh
Weiche vs Bremen

Nhận định bóng đá Weiche vs Bremen: 1-2

Thất bại tới 2-6 ngay trên sân nhà ở vòng đấu vừa rồi tại Bundesliga trước đội bóng đang thuộc nhóm cuối BXH, Leverkusen không chỉ khiến Bremen bị tụt lại trong cuộc đua tranh vị trí ở tốp đầu mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến hình tượng của đội bóng.

Chính vì thế, cuộc chạm trán với Weiche tại vòng 2 Cúp QG Đức đêm nay là cơ hội tốt để thầy trò HLV Florian Kohfeldt sớm lấy lại tinh thần. Mặc dù phải chơi trên sân khách nhưng đối thủ của họ chỉ đang chơi ở giải Hạng 4 Đức, tức là kém Bundesliga đến 3 hạng.

Thực tế thì ngoài thất bại nặng nề cách đây vài ngày thì phong độ thời gian qua của Bremen khá tốt khi thắng tới 4/5 trận vừa qua, riêng sân khách họ cũng đã thắng tới 5/6 trận gần nhất.

Ở vòng 1 Cúp QG Đức, Bremen cũng đã chạm trán một đội bóng hạng 4 khác là Wormatia Worms cũng trên sân khách và giành chiến thắng tới 6-1.

Tuy nhiên, kịch bản đó khó tái diễn đêm nay. Weiche đã cho thấy quyết tâm và động lực để lại dấu ấn ở mặt trận cúp QG. Vòng 1, họ phải đối đầu với Bochum từ giải Hạng 2 Đức nhưng thầy trò HLV Daniel Jurgeleit đã gây sốc khi giành chiến thắng 1-0.

Trước trận đấu này, họ phải làm khách của Lubeck ở giải Hạng 4 Đức và quyết định mượn luôn sân đấu của CLB này làm sân nhà tiếp đón Bremen ở cúp quốc gia Đức để không phải di chuyển 170km trở về nhà. Rõ ràng,  Weiche muốn đảm bảo thể lực cho các cầu thủ.

Tại giải hạng 4 Đức, Weiche đang thi đấu tốt với 4/5 chiến thắng gần đây và vị trí thứ 3 trên BXH khu vực miền Bắc giải Hạng 4 Đức. Xem ra Weiche sẽ ít nhiều gây khó dễ cho đại diện của Bundesliga dù chung cuộc, họ vẫn khó tránh khỏi thất bại.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau
* Tuy nhiên, Weiche lại khá thường xuyên chạm trán với đội trẻ của Bremen (Bremen B) khi chơi cùng ở giải Hạng 4 khu vực miền Bắc.
* 6 lần chạm trán gần đây với Bremen B, Weiche thua 3 và hòa 3.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Weisse Flensburg: Kirschke - Njie, Thomsen, Paetow - Santos, Wirlmann, Jürgensen, Hartmann, Meyer - Schulz, Ibekwe
Werder Bremen: Pavlenka - Gebre Selassie, Langkamp, Veljkovic, Augustinsson - Sahin - Moehwald, J. Eggestein - Klaassen - Harnik, Kruse

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X