Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Watford vs Wolves 22h00 ngày 7/4 (FA Cup 2018/19)

Chủ Nhật 07/04/2019 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Watford vs Wolves lúc 22h00 ngày 7/4 (Bán kết cúp FA Cup 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Watford vs Wolves 22h00 ngày 74 (FA Cup 201819) hình ảnh
Watford vs Wolves
Nhận định bóng đá Watford vs Wolves: 2-1

Dù chỉ là tân binh của Ngoại hạng Anh 2018/19, song Wolves thực sự là hiện tượng lớn khi liên tục thể hiện những màn trình diễn thăng hoa, đặc biệt khi chạm trán các tên tuổi lớn của bóng đá xứ sương mù. Trên hành trình vào bán kết FA Cup, Wolves đã xuất sắc loại 2 đội bóng giàu thành tích nhất lịch sử bóng đá Anh: Liverpool và M.U.

Tuy nhiên, cần nhấn mạnh rằng Wolves lại chỉ chơi thực sự hay khi đụng độ những đối thủ mạnh hơn. Lúc đó, họ được thi triển đúng sở trường phòng ngự phản công dựa trên nền tảng các cầu thủ tấn công giàu tốc độ, có thể chơi độc lập.

Bên kia chiến tuyến, các cầu thủ Watford hồi đầu mùa cũng thi đấu đầy ấn tượng ở giải Ngoại hạng Anh và liên tục nằm trong nhóm dẫn đầu. Thế nhưng việc đội hình kém chiều sâu khiến "Bầy ong" dần thoái trào và hiện tại họ đã chẳng còn mục tiêu để phấn đấu ở Premier League khi đã chắc chắn trụ hạng song cũng gần như không thể chen chân vào Top 6.

Bởi vậy, mục tiêu còn lại duy nhất của Watford là đấu trường FA Cup. Hành trình vào bán kết của thầy trò HLV Javi Garcia khá nhẹ nhàng khi chỉ gặp đối thủ hoặc dưới cơ hoặc ngang tầm. Ở cả 4 trận đấu vừa qua tại FA Cup, Watford đều "giải quyết" gọn gàng trong 90 phút.

Trận này, Wolves được đánh giá cao hơn với mức chấp 1/4. Tuy vậy, như đã đề cập, Wolves thường chơi không tốt khi đối đầu với những đội bóng cùng hạng. Thất bại trước chính Watford ngay trên sân nhà ở lượt đi Ngoại hạng Anh mùa này là minh chứng hùng hồn.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
10 trận đối đầu gần nhất, Watford thắng 4 trận, hòa 2 và để thua 4 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Watford: Pereyra, Cleverley đang bị đau nhẹ
Wolves: Có đội hình mạnh nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X