Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Watford vs Norwich 0h00 ngày 8/7 (Premier League 2019/20)

Thứ Ba 07/07/2020 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Watford vs Norwich lúc 0h00 ngày 8/7 (Vòng 34 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Watford vs Norwich 0h00 ngày 87 Premier League 201920 hình ảnh
Watford vs Norwich
Nhận định bóng đá Anh hôm nay Watford vs Norwich: 3-0

Cả Watford lẫn Norwich đều đang phải trải qua mùa giải vô cùng khó khăn. Tính đến trước vòng 34, thòng lọng vẫn đang lơ lửng trên đầu Watford khi họ đứng thứ 17/20 đội, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm. Trong khi đó Norwich dường như đã chấp nhận đầu hàng số phận khi đang đứng đội sổ nhưng quan trọng hơn, kém chính Watford (thành viên đứng thấp nhất của nhóm an toàn) tới 7 điểm mà mùa giải chỉ còn 5 vòng.

Một thông tin thú vị là Norwich bắt đầu rơi xuống đáy BXH từ vòng 19 và trước đó, Watford chính là đội bét bảng. Kể từ sau màn “chuyển giao” ở vòng 19, Norwich chỉ thắng đúng vỏn vẹn 2/14 trận tại đấu trường Premier League (thua 9). Cuộc đọ sức lần này rõ ràng chẳng khác gì một trận chung kết ngược giữa hai trong số những đội thi đấu tệ hại nhất kể từ khi bóng đá diễn ra trở lại. Cụ thể, Watford hòa 1 và thua 3 trong khi Norwich toàn thua cả 5 trận (tính thêm một trận ở đấu tường FA Cup).

Tuy vậy trận này Watford được chơi trên sân nhà và họ thừa hiểu cần phải làm gì để bứt phá, thoát xa khỏi nguy hiểm. Cần nhớ rằng vòng này, hai đối thủ đứng sau họ đều phải gặp những tên tuổi lớn. Cụ thể Bournemouth (thứ 19) chạm trán Tottenham trong khi Aston Villa phải đụng độ MU đang đạt phong độ rất cao. Do đó khả năng cả hai sảy chân là cực lớn đồng nghĩa Watford mà thắng thì cách biệt sẽ được nới rộng.

Giới chuyên môn cũng đặt niềm tin vào Watford khi đưa ra mức chấp 3/4, tương đối khả quan với cửa chủ nhà. Lưu ý rằng lần gần nhất tiếp Norwich trên sân nhà, Watford chỉ chấp 1/4 mà thôi và kết quả họ đã thắng 2-0. Xét về thành tích đối đầu thì Watford chỉ thua 1/10 màn đón tiếp Norwich gần nhất (thắng 5).

2 trận sân khách mới nhất được đội chủ nhà chấp 3/4, Norwich cũng toàn phải nhận thất bại. Chính vì vậy, nên chọn Watford.

THÔNG TIN

Watford: Vắng Gerard Deulofeu, Isaac Success và Daryl Janmaat vì chấn thương.
Norwich: Grant Hanley, Sam Byram và Moritz Leitner vắng mặt vì chấn thương.
Watford thắng kèo châu Á ở 6/9 trận sân nhà gần nhất và ở 3/4 lần đối đầu gần đây giữa đôi bên.
Norwich thua kèo châu Á ở 5/6 lần ra sân vừa qua.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Watford: Foster; Mariappa, Cathcart, Dawson, Masina; Hughes, Chalobah; Sarr, Doucoure, Pereyra; Deeney
Norwich: Krul; Aarons, Godfrey, Klose, Lewis; McLean, Tettey; Buendia, Duda, Cantwell; Pukki


Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X