Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Watford vs Middlesbrough 1h45 ngày 12/9 (Hạng Nhất Anh 2020/21)

Thứ Sáu 11/09/2020 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Watford vs Middlesbrough lúc 1h45 ngày 12/9 (Vòng 1 giải hạng nhất Anh Championship 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Watford vs Middlesbrough 1h45 ngày 129 hình ảnh
Watford vs Middlesbrough
Nhận định bóng đá hôm nay Watford vs Middlesbrough: 1-1

Mùa trước, Watford đã chấm dứt quãng thời gian 5 mùa liên tiếp chơi bóng tại Premier League khi chỉ đứng thứ 19/20 đội chung cuộc, kém khu vực an toàn đúng 1 điểm và phải xuống chơi ở giải hạng Nhất Anh 2020/21. Trong tình thế như vậy, chẳng có gì ngạc nhiên khi Watford không thể giữ chân một số trụ cột. Trong đó, nổi bật nhất là việc họ phải bán tiền vệ chủ lực Abdoulaye Doucoure cho Everton

Chiều ngược lại, Watford tính đến lúc này mới đưa về được một cái tên đáng chú ý: tiền đạo Glenn Murray từ Brighton theo diện cho mượn. Chính cầu thủ này đã ghi 1 bàn từ chấm 11m trong chiến thắng 2-0 ở trận giao hữu cuối cùng trước mùa giải mới gặp ông lớn Tottenham. Thế nhưng hôm đó Spurs cũng chỉ tung ra sân đội hình dự bị.

Được khởi đầu Championship 2020/21 bằng một trận đấu trên sân nhà dĩ nhiên là một lợi thế lớn với Watford. Thế nhưng đội chủ sân Vicarage Road lại gặp bất lợi về mặt lực lượng khi 3 cái tên quan trọng gồm Andre Gray, Ismaila Sarr và Troy Deeney dính chấn thương không thể ra sân.

Bên kia chiến tuyến, Middlesbrough (đứng thứ 17/24 đội ở Championship mùa trước) may mắn có được sự ổn định về mặt quân số, chưa có nhiều biến động nhưng cần nhớ kỳ chuyển nhượng hè 2020 phải đến đầu tháng 10 mới kết thúc. Dù vậy, trước mắt Boro có thể tạm yên tâm.

Chính nhờ lực lượng về cơ bản được giữ nguyên mà Middlesbrough cũng duy trì được sự ổn định về mặt phong độ. 4 trận gần đây trên mọi đấu trường, Middlesbrough toàn thắng còn 7 trận sân khách trước đó, Middlesbrough thắng tới 6.

Do đó dù được chấp 1/2 (thực ra mức này cũng hợp lý bởi Watford mới xuống từ Premier League, lại được chơi trên sân nhà trong khi lần gần nhất Boro tham dự Ngoại hạng Anh là mùa 2016/17) thì giới chuyên môn vẫn tin rằng Middlesbrough sẽ có điểm, tức là thắng theo TLCA.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


Watford: Andre Gray vắng mặt vì chấn thương, khả năng ra sân của Ismaila Sarr và Troy Deeney còn bỏ ngỏ.

Middlesbrough: Không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Watford: Foster; Dawson, Kabasele, Wilmot; Ngakia, Chalobah, Cleverley, Estupinan; Dele-Bashiru, Quina; Murray.

Middlesbrough: Stojanovic; Dijksteel, Hall, Fry; Spence, Howson, Wing, Tavernier, Johnson; Fletcher, Assombalonga.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- Watford thắng 8, hòa 4, thua 4 trên 16 trận đối đầu trước đây.

- 4 trên 5 trận đối đầu gần đây khép lại hiệp một với tỷ số 0-0.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X