Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Watford vs Leicester 18h30 ngày 20/6 (Premier League 2019/20)

Thứ Bảy 20/06/2020 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Watford vs Leicester lúc 18h30 ngày 20/6 (Vòng 30 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Watford vs Leicester 18h30 ngày 206 Premier League 201920 hình ảnh
Watford vs Leicester

Nhận định bóng đá Anh hôm nay Watford vs Leicester: 1-1

Nigel Pearson thật sự là một nhân vật khá đặc biệt trong lịch sử Leicester. Nhờ công của Pearson mà Leicester đã giành quyền lên chơi ở Premier League vào mùa 2014/15 và sau đó, hẳn tất cả chưa quên "bầy cáo" đã tạo nên chức vô địch gây chấn động thế giới vào mùa 2015/16. Tuy nhiên nhà cầm quân đưa Leicester tới đỉnh cao khó tin đó là Ranieri chứ không phải Pearson (đã rời Leicester sau khi mùa giải 2014/15 khép lại vì mâu thuẫn với ban lãnh đạo).

Đối với cá nhân Pearson, Leicester cũng là mảnh ghép ký ức khó quên. Trong 22 năm theo đuổi nghiệp HLV, Leicester chính là đội bóng mà Pearson gắn bó lâu nhất (4 năm, từ 2011 đến 2015) bởi tại các CLB khác, đa phần Pearson chỉ trụ tối đa 2 năm.

Tuy nhiên, phải sau 5 năm Nigel Pearson mới có cơ hội gặp lại đội bóng cũ. Dĩ nhiên là Leicester bây giờ đã mang một diện mạo mới hoàn toàn so với thời Nigel Pearson còn dẫn dắt, nên chiến lược gia 56 tuổi này chẳng thể có gì trong tay để được xem là có thể bắt bài Leicester.

Trong khi Leicester đang cố gắng chiến đấu để bảo vệ thứ hạng trong Top 4, qua đó dự Champions League thì Watford của Nigel Pearson chỉ mong trụ hạng. Sự khác biệt về mục tiêu đủ minh chứng hố sâu đẳng cấp và trình độ khá lớn giữa hai đội.

Nhưng trên sân nhà, Watford chẳng việc gì phải ngại Leicester. Thống kê cho thấy, tính từ khi Nigel Pearson lên nắm quyền tại Watford vào tháng 12 năm ngoái, ông đã mang về cho Watford 13 điểm trên sân nhà. Cùng quãng thời gian, duy nhất đội bóng sắp vô địch Liverpool giành được nhiều điểm sân nhà tại Premier League hơn Watford (18 điểm).

Thành tích đó một phần do phong độ xuất sắc của tiền đạo Troy Deeney: in dấu giày vào 6 bàn thắng ở 6 trận sân nhà gần nhất tại Premier League. Trong khi trước đó để 6 lần đóng góp vào bàn thắng của đội nhà, Deeney phải mất tới 25 trận.

Thật ra thì phong độ sân nhà vốn đã là bản sắc của Nigel Pearson từ khi ông dẫn Leicester. Năm 2009, Leicester từng có thành tích bất khả chiến bại trên sân nhà kéo dài 1 năm cùng Nigel Pearson. Bản thân Leicester vào lúc này thiếu vắng 2 trụ cột: hậu vệ Ricardo Pereira và tiền vệ Dennis Praet đều dính chấn thương.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Watford: Vắng Janmaat và Deulofeu vì chấn thương.
- Leicester: Vắng Pereira và Amartey vì chấn thương. Khả năng ra sân của Praet còn bỏ ngỏ.
- Theo kèo châu Á, Watford chỉ thắng 2/7 trận gần đây theo tỷ lệ châu Á, còn Leicester cũng chỉ thắng 1/8 trận vừa qua.
- Trên sân nhà, Watford thắng 5/7 trận gần nhất theo tỷ lệ châu Á.
- Trên sân khách, Leicester không thắng cả 5 trận gần nhất theo tỷ lệ châu Á.

Xỉu hiệp 1
5/7 trận sân nhà gần đây của Watford hiệp 1 đều kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. 2 trận sân khách gần nhất của Leicester cũng không có bàn thắng nào trong hiệp 1. NHM nên tin vào xỉu hiệp 1 trận này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X