Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Watford vs Everton 22h00 ngày 1/2 (Premier League 2019/20)

Thứ Bảy 01/02/2020 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Watford vs Everton lúc 22h00 ngày 1/2 (Vòng 25 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Watford vs Everton 22h00 ngày 12 Premier League 201920 hình ảnh
Watford vs Everton

Nhận định bóng đá Anh hôm nay Watford vs Everton: 1-0

Thất bại 1-2 sau 120 phút trước đội hạng 3 Tranmere Rovers đã làm Watford phải dừng bước ngay vòng 4 Cúp FA mùa này. Tuy nhiên, xét trong bối cảnh Watford đang phải cật lực đua trụ hạng thì trận thua đó xem ra chẳng phải thảm họa với thầy trò HLV Nigel Pearson bởi bây giờ họ có thể toàn tâm toàn ý tập trung cho sân chơi chính Premier League.

Lúc này, với 23 điểm sau 24 vòng, Watford đứng áp chót trên BXH nhưng chỉ kém nhóm an toàn ở hiệu số bàn thắng bại. Song đội bóng này đang phải chịu đựng cơn bão chấn thương và phong độ thời gian qua khá bất ổn: hòa 1 và thua 2 sau 3 trận gần nhất.

Hơn nữa, vòng này dù được chơi trên sân nhà nhưng họ phải chạm trán với đối thủ rất khó chịu Everton. Ngoài việc đang có thứ hạng tốt hơn trên BXH (thứ 12 với 30 điểm) thì Nửa xanh vùng Merseyside đang dần khởi sắc dưới thời tân HLV Carlo Ancelotti.

Tuy vậy thì thành tích sân khách của Everton vẫn chưa ổn khi chỉ thắng 1/7 trận gần đây (thua 4). Trong khi trên sân nhà, Watford vẫn duy trì sự ổn định: thắng 3 và hòa 3 ở 6 trận gần nhất.

Bên cạnh đó việc TL chính của trận đấu ở mức 0:0 cũng mang đến hy vọng cho đội chủ sân Vicarage Road bởi qua đây, có thể thấy giới chuyên môn vẫn dành chút thiện cảm cho Watford. Về mặt lý thuyết với thực lực trội hơn của Everton cùng thứ hạng thấp của Watford thì đội khách chấp mới là hợp lý nên nếu hai đội xếp ngang cơ thì có thể đặt niềm tin cho thầy trò HLV Nigel Prearson.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

*12 lần đụng độ gần nhất, Watford đã thắng 3, trong khi Everton thắng tới 6.
* Trên sân nhà, Watford đã thắng trong cả 3 lần tiếp đón Everton gần nhất.
* Lượt đi mùa này, Eveton đã thắng 1-0 trên sân nhà.
* 5/6 lần đụng độ gần nhất, đội cửa trên đã giành chiến thắng theo kèo châu Á.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Watford: Sebastian Prodl và Daryl Janmaat vắng mặt vì chấn thương; trong khi Chalobah, Cleverley, Will Hughes, Ismaila Sarr, Welbeck và Fermenia vẫn chưa chắc chắn ra sân.
Everton: Jean-Philippe Gbamin tiếp tục vắng mặt vì chấn thương; còn Andre Gomes đã trở lại tập luyện nhưng cũng chưa đủ điều kiện để sử dụng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X