Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Watford vs Chelsea 0h30 ngày 3/11 (Premier League 2019/20)

Thứ Bảy 02/11/2019 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Watford vs Chelsea lúc 0h30 ngày 3/11 (Vòng 11 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Anh hôm nay Watford vs Chelsea: 1-3

Gặp lại Man Utd ở vòng 1/8 cúp Liên đoàn Anh là cơ hội tốt để Chelsea đòi lại món nợ hồi đầu mùa. Tuy nhiên, HLV Lampard lại không thể hiện quyết tâm lớn ở sân chơi này khi tung ra sân đội hình với nhiều cầu thủ trẻ và dự bị. Kết quả, The Blues đã để thua với tỉ số 1-2 ngay tại sân nhà. Thất bại này đã khiến mạch toàn thắng trên mọi đấu trường của Chelsea dừng lại ở con số 7.

Lampard có cái lý của riêng mình bởi đây là mùa giải đặc biệt của Chelsea. Họ đã trao cơ hội cho rất nhiều cầu thủ trẻ ở mọi vị trí và đã gặt hái được những thành công bước đầu. So với các đối thủ trong nhóm Big 6, The Blues không được đánh giá quá cao về chiều sâu lực lượng nên họ buộc phải "đầu tư" có trọng điểm cho những sân chơi chính mà Premier League là ưu tiên số 1.
Nhận định Watford vs Chelsea 0h30 ngày 311 Premier League 2019 hình ảnh
watford vs chelsea

Lùi 1 bước để tiến 2 bước! Lampard có vẻ đang dành sự ưu tiên tuyệt đối cho cuộc đua top 4 ở Premier League. Họ có thể đặt mục tiêu cao hơn bởi mùa giải mới chỉ trôi qua hơn 1/4 chặng đường. Thất bại giữa tuần qua trước Man Utd có thể không ảnh hưởng lớn tới sự hưng phấn của The Blues bởi đêm nay, họ chỉ phải gặp đội bóng đang nằm bẹp dí ở đáy BXH là Watford.

Watford từng được xem là kẻ ngáng đường khó chịu với các ông lớn ở Premier League, nhất là khi họ được chơi tại sân Vicarage Road. Nhưng ở mùa giải này, The Hornets không thể hiện được mình vì nhiều lý do. Sau 10 vòng đấu, họ vẫn chưa có nổi 1 chiến thắng (hòa 5, thua 5).

Kể cả khi đã sa thải Javi Gracia và thay thế bằng nhà cầm quân giàu kinh nghiệm là Quique Sanchez Flores, Watford vẫn chưa tạo ra sự khởi sắc về lối chơi và kết quả. Không phải ngẫu nhiên mà Quique Sanchez Flores bị xếp vào danh sách những HLV có nguy cơ bị sa thải cao nhất ở thời điểm này.

Rơi vào tình thế cực kì nguy hiểm, Watford buộc phải thể hiện tinh thần cao nhất. Đây cũng là lý do khiến HLV Lampard lo ngại trong chuyến viếng thăm Vicarage Road đêm nay. Nhưng khó cho The Hornets là hiện tại, họ vẫn đang mất nhiều nhân tố quan trọng, trong đó đáng kể nhất là tiền đạo đội trưởng Troy Deeney.

Troy Deeney mới chỉ ra sân 2 lần ở Premier League mùa này. Đây là 1 trong những lý do khiến The Hornets mới chỉ ghi được vỏn vẹn 5 bàn sau 10 vòng đấu. Còn ở hàng thủ, sơ đồ 3 trung vệ của HLV Quique Sanchez Flores chưa phát huy hiệu quả. Watford đã để thủng lưới tới 21 bàn, chỉ ít hơn 2 đội bóng là Norwich và Southampton.

Công tệ và thủ kém, đó là những vấn đề của Watford. Rất khó để họ có thể tạo nên bất ngờ trước một Chelsea đang rất hưng phấn với mạch 4 trận toàn thắng ở Premier League. Sự bùng nổ của hàng công và đội hình giàu sức trẻ chính là chìa khóa chiến thắng của Lampard. Họ đã ghi được 23 bàn sau 10 vòng đấu, chỉ kém Man City (32 bàn) và Leicester City (25 bàn).

Thống kê chỉ ra rằng 15/23 bàn thắng mà The Blues ghi được ở Premier League mùa này thuộc về những tài năng trẻ dưới tuổi 21. Nó đã cho thấy cuộc cách mạng thành công bước đầu của Lampard ở Stamford Bridge. Khi đã "vào phom", Chelsea có lý do để tin tưởng 3 điểm, thậm chí là một chiến thắng tưng bừng trong chuyến viếng thăm Vicarage Road đêm nay.

LỰC LƯỢNG


- WATFORD: Vắng Tom Cleverley, Danny Welbeck, Troy Deeney, Domingos Quina (chấn thương); Khả năng ra sân của Etienne Capoue, Isaac Success và Ismaila Sarr còn bỏ ngỏ.
- CHELSEA: Vắng Ruben Loftus-Cheek, Andreas Christensen và Antonio Rudiger (chấn thương); Khả năng ra sân của N'Golo Kante, Ross Barkley và Emerson còn bỏ ngỏ.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Sau 10 vòng đấu, Watford vẫn chưa có chiến thắng nào ở Premier League mùa này (hòa 5, thua 5).
- Chelsea chỉ để thua 2/10 vòng mở màn Premier League mùa này (thắng 6, hòa 2, thua 2), trong đó có 4 chiến thắng liên tiếp gần đây.
- Chelsea chỉ thua 1/10 màn đụng độ Watford ở Premier League từ năm 2006 tới nay (thắng 7, hòa 2, thua 1).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X