Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Watford vs Burnley 22h00 ngày 19/1 (Premier League 2018/19)

Thứ Bảy 19/01/2019 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Watford vs Burnley lúc 22h00 ngày 19/1 (Vòng 23 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Watford vs Burnley 22h00 ngày 191 (Premier League 201819) hình ảnh
Watford vs Burnley

Nhận định bóng đá Watford vs Burnley: 1-1

Với Watford, vị trí thứ 7 hiện tại có thể coi là thành công vượt bậc với CLB này. Con số 32 điểm sau 22 vòng đã sắp sửa đảm bảo cho Watford một suất trụ hạng Premier League (40 điểm được coi là ngưỡng tối thiểu nếu một đội muốn ở lại giải Ngoại hạng Anh). Còn khả năng Watford cạnh tranh vé dự Cúp châu Âu lại không nhiều bởi họ bị Top 6 bỏ cách quá xa (MU đứng thứ 6 hơn Watford tới 9 điểm).

Như vậy, vào thời điểm này Watford không phải chịu sức ép quá lớn về mặt thành tích. Tuy nhiên, đó có thể trở thành con dao hai lưỡi. Watford có thể thoải mái về tâm lý nhưng chưa chắc đã sở hữu trạng thái quyết tâm tối đa trong các trận đấu. Thực tế phong độ của thầy trò Javi Garcia thời gian gần đây là vô cùng thất thường. 4 vòng vừa qua Watford chỉ có 1 chiến thắng.

Đối thủ của Watford ở vòng 23, CLB Burnley chỉ đứng thứ 15 trên BXH nhưng quãng thời gian gần đây thì Burnley lại thể hiện tốt hơn Watford rất nhiều. Hồi đầu mùa Burnley từng sa sút thảm hại và có thời điểm thậm chí đứng cuối bảng nhưng giờ họ đang có dấu hiệu hồi sinh mạnh mẽ.

3 vòng liên tiếp vừa qua Burnley toàn thắng, xen giữa vào đó là đánh bại đội bóng hạng dưới Barnsley để ghi tên mình vào vòng 4 của Cúp FA. Ngoài ra thì Burnley cũng không hề e ngại khi phải làm khách của Watford. Cán cân đối đầu giữa đôi bên là khá cân bằng khi mỗi đội có 4 chiến thắng ở 10 cuộc đụng độ mới nhất trên sân của Watford.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* 41 lần gặp gỡ trước đây thì Watford thắng 13 trận còn Burnley thắng 19 trận.
* Mùa trước Burnley thắng cả 2 lượt đi và về nhưng mùa này họ đã thua ở trận lượt đi.
* Mỗi bên có 4 chiến thắng trong 10 lần đụng độ gần nhất trên sân của Watford.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
* Watford: Sebastian Prödl và Will Hughes chấn thương trong khi Andre Gray và Kabasele không có thể lực tốt nhất.
* Burnley: Lennon và Walters chấn thương còn Robbie Brady bị treo giò. Ngoài ra thì Nick Pope và Gudmundsson chưa hoàn toàn sung sức.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X