Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Watford vs Barnsley 2h45 ngày 20/1 (Hạng Nhất Anh 2020/21)

Thứ Ba 19/01/2021 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Watford vs Barnsley lúc 2h45 ngày 20/1 (Vòng 25 giải hạng nhất Anh Championship 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Watford vs Barnsley
Watford vs Barnsley

Nhận định bóng đá hôm nay Watford vs Barnsley: 2-0


Sau khi không thể trụ lại Premier League, Watford tất nhiên phải chấp nhận chia tay một số trụ cột bởi không phải ai cũng muốn ở lại con tàu đắm. Song về cơ bản, tình trạng "chảy máu cầu thủ" của Watford không đến mức độ quá nghiêm trọng. Nhờ vậy, Watford vẫn đang đi đúng hướng trên con đường sớm trở lại hạng đấu số 1 nước Anh.

Trước vòng 25, thầy trò Xisco Muñoz sở hữu 40 điểm và đứng thứ 5 trên BXH nhưng mới chơi 23 trận. Do đó, Watford hoàn toàn có thể nghĩ đến việc chen chân vào Top 2 khi Swansea (thứ 2) có 46 điểm và đã chơi đủ 24 trận.

Đêm nay, Watford sẽ tiếp đón Barnsley, đội bóng đang đứng thứ 10. Nhờ lối chơi phòng ngự - phản công mà Barnsley tỏ ra tương đối khó chịu trên sân khách: thắng 4/7 trận gần nhất. Chưa kể, lượt đi Championship mùa này, họ đã đánh bại Watford 1-0 tại sân nhà.

Nhưng trận lượt về này với ưu thế sân nhà, Watford vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao hơn hẳn và mức chấp chính 3/4 đã nói lên tất cả. Đây là mức tỷ lệ đủ để đặt niềm tin vào đội chủ nhà.

Thánh địa Vicarage Road vẫn là điểm tựa vững chắc cho Watford. Tại đây, họ mới thua duy nhất 1 trận tại giải hạng nhất Anh mùa này (trước Cardiff) và 11 trận còn lại, họ ca khúc khải hoàn tới 8 lần. Đây cũng là CLB có tỷ lệ thắng châu Á trên sân nhà cao nhất giải (75%).

Trong khi đó, Barnsley lại đang gặp chút vấn đề khi toàn thua 2 vòng gần nhất ở Championship và còn không ghi nổi bàn nào. Trận sân khách gần nhất được chấp 3/4, Barnsley đã thua đội đang đứng đầu bảng Norwich với tỷ số 0-1.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU


- Ở lượt đi, Barnsley đã đánh bại Watford với tỷ số 1-0 tại sân nhà.

- Watford chỉ để thua 2/9 màn đụng độ Barnsley gần nhất ở giải hạng nhất Anh (thắng 5, hòa 2, thua 2).

- 4/6 màn so tài gần đây giữa 2 đội khép lại với ít nhất 3 bàn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Watford: Vắng Christian Kabasele, Stipe Perica, Isaac Success, Domingos Quina, Tom Dele-Bashiru và Ben Foster (chấn thương).

- Barnsley: Vắng Jordan Williams, Ben Williams và Liam Kitching (chấn thương).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X