Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wales vs Trinidad 2h45 ngày 21/3 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Tư 20/03/2019 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wales vs Trinidad lúc 2h45 ngày 21/3 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Wales vs Trinidad: 3-0

Không thể phủ nhận, xứ Wales vẫn phụ thuộc quá nhiều vào ngôi sao số 1 Gareth Bale. Ở thất bại gần nhất trước Albania, siêu sao này chỉ vào sân ở nửa sau hiệp 2 nên không thể kịp xoay chuyển cục diện. Đợt tập trung lần này đá giao hữu và vòng loại Euro 2020, HLV Ryan Giggs sở hữu trong tay lực lượng khá dồi dào.
Wales vs Trinidad 2h45 ngày 213 (Giao hữu quốc tế) hình ảnh
Wales vs Trinidad

Rất nhiều tuyển thủ đang đạt phong độ cao ở cấp độ CLB. David Brooks bùng nổ tại Bournemouth trong khi Harry Wilson là trụ cột tại đội bóng Hạng Nhất Derby County. Trong khi đó, Bale vẫn thi đấu không tệ ở Real Madrid dù ít được trọng dụng dưới thời HLV cũ Solari. Một cái tên khác là Aaron Ramsey thường xuyên thể hiện được mình khi được ra sân ở Arsenal.

Song vấn đề nằm ở chỗ huyền thoại Man Utd chưa tìm ra được một lối chơi hiệu quả nhất. Kể từ khi lên nắm quyền, Giggs thử nghiệm khá nhiều sơ đồ và phong cách nhưng chưa chọn được giải pháp nào tốt nhất. Thế nên, trước một đối thủ yếu như Trinidad & Tobago, Giggs cần phải tận dụng tối đa cơ hội để dần vạch ra đấu pháp thích hợp nhất. Với thực lực vượt trội, việc giành chiến thắng không quá khó và điều cần quan tâm là Wales thể hiện ra sao mà thôi.

Trong đội hình hiện tại của Trinidad & Tobago không có cái tên nào nổi bật và Trinidad & Tobago hiện được xem là đội tuyển yếu nhất khu vực Bắc Trung Mỹ & Caribbean. Phong độ đội tuyển này thời gian qua khá tệ hại. Gần 2 năm qua họ đá 10 trận với kết quả: thắng 2, hòa 2, thua 6. Ghi được 9 bàn thắng và thủng lưới 15 lần.

Trận này với lợi thế sân nhà, Wales chấp đến 1 3/4. Trận giao hữu gần nhất được chấp 1 3/4, Trinidad đã thua 1-3 trước Ecuador, đối thủ về cơ bản còn kém Wales vài phần. Xét về thứ hạng trên BXH các ĐTQG mới nhất của FIFA thì Wales đứng thứ 19, kém hơn rất nhiều so với thứ hạng của Trinidad (93)

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Wales: Ward, Roberts, Lockyer, Lawrence, Gunter, King, Allen, Wilson, Brooks, James, Vokes.Trinidad: Phillips, Jones, Hyland, Guerra, Bateau, Peltier, Cyrus, Jones, Lewis, Hodge, Paul.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X