Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wales vs Croatia 1h45 ngày 14/10 (Vòng loại Euro 2020)

Chủ Nhật 13/10/2019 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wales vs Croatia lúc 1h45 ngày 14/10 (Vòng loại Euro 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Wales vs Croatia: 1-2

Trước vòng loại Euro 2020, Wales được đánh giá mạnh thứ 2 bảng E sau đương kim á quân thế giới Croatia, nhưng những gì Wales thể hiện là quá thất vọng. Thực ra Wales vẫn còn nhiều cơ hội cạnh tranh tấm vé tham dự VCK bởi đá ít hơn 1 trận và chỉ kém vị trí thứ 2 có 3 điểm song nhiều chuyên gia không còn tin vào Wales.
Wales vs Croatia 1h45 ngày 1410 Vòng loại Euro 2020 hình ảnh
Wales vs Croatia

Đội hình của Wales thiếu cân bằng và kém chiều sâu. Ngôi sao số 1 Gareth Bale chưa lấy lại được phong độ cao nhất trong khi những vị trí chỉ thuộc diện thường thường bậc trung ở lục địa già.

Trái với Wales, Croatia sở hữu quá nhiều cầu thủ chất lượng, đạt đến cỡ ngôi sao châu lục. Sau VCK World Cup 2018 ấn tượng (thua Pháp ở chung kết), Croatia gặp đôi chút vấn đề về mặt tâm lý, dẫn đến thành tích đi xuống song dạo gần đây, họ đã khắc phục được điểm yếu này, Croatia từng đè bẹp Slovakia trong bối cảnh bị nghi ngờ hay trước đó dễ dàng đánh bại Hungary sau khi bị đối thủ yếu Azerbaijan cầm hòa.
Nhận định Wales vs Croatia 1h45 ngày 1410 (Vòng loại Euro 2020) hình ảnh 2
Xếp hạng tại bảng E vòng loại Euro 2020

Rõ ràng, trước những trận đánh lớn, các tuyển thủ Croatia vẫn biết cách khẳng định bản thân. Trong chuyến làm khách của Wales đêm nay, Croatia được sắm vai cửa trên (chấp 1/4), giống như khi làm khách của Slovakia. Tỷ lệ này được cho là khả quan với Croatia bởi cần lưu ý, Wales toàn thắng 4 trận gần đây trên sân nhà.

Nhưng các trận thắng đó của Wales đều trước đối thủ dưới cơ, còn khi tiếp đón các đối thủ ngang bằng hoặc hơn như Đan Mạch, Tây Ban Nha hay Hà Lan, Wales đều thất bại. Ngoài ra lối chơi đơn điệu của Wales sẽ gặp khó khăn trước phong cách thiên về kỹ thuật của Croatia. Minh chứng 4 lần đụng độ gần nhất, Wales đều thua. Chính vì vậy, không nên tin vào Wales.

Thông tin đối đầu Wales vs Croatia:
- Trong lịch sử đôi bên từng 5 lần đụng độ, Wales chưa thắng nổi trận nào (hòa 1, thua 4).
- Lượt đi Wales thua 1-2 và đó là trận thứ 4 liên tiếp họ trắng tay trước Croatia.
Thong ke phong do Wales vs Croatia:
Thống kê phong độ Wales vs Croatia:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X