Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wales vs Azerbaijan 1h45 ngày 7/9 (Vòng loại Euro 2020)

Thứ Sáu 06/09/2019 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wales vs Azerbaijan lúc 1h45 ngày 7/9 (Vòng loại Euro 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Wales vs Azerbaijan 1h45 ngày 79 Vòng loại Euro 2020 hình ảnh
Wales vs Azerbaijan
Nhận định bóng đá Wales vs Azerbaijan: 1-0

Với chỉ 3 điểm sau 3 trận đã đấu, Wales rõ ràng sự khởi đầu hết sức tệ hại ở Vòng loại Euro 2020. Mặc dù vậy, với việc chỉ kém Top 2 (sẽ có vé tham dự VCK) khoảng cách 3 điểm, cơ hội cạnh tranh của thầy trò HLV Ryan Giggs còn rất nhiều bởi vòng loại chưa qua được 1/2 chặng đường.

Lượt trận này, Wales sẽ tiếp đón Azerbaijan, đối thủ yếu nhất bảng, trên sân nhà nên chắc chắn Wales chỉ còn mỗi con đường là giành điểm số tối đa để tiếp tục cuộc đua tranh ở bảng đấu.

Đúng là Wales đang có thành tích không tốt tại vòng loại Euro 2020 nhưng đều khi họ phải chơi trên sân khách: thua 1-2 trên sân của Croatia và thua 0-1 trên sân của Hungary. Trong khi trên sân nhà, họ đã đánh bại Slovakia 1-0.

Bên kia chiến tuyến, Azerbaijan đã thể hiện đúng tư cách đội bóng lót đường ở bảng đấu khi toàn thua 3 lượt trận đã đấu cùng vị trí cuối cùng trên BXH.

Ngoài việc thua xa xứ Wales về mọi phương diện thì kết quả đối đầu trong quá khứ của Azerbaijan với Wales cũng rất tệ hại khi chỉ có được 1 trận hòa, còn lại là toàn thua. Riêng 3 lần làm khách vừa qua tại xứ Wales, trước đó, Azerbaijan đều trắng tay.

Tuy nhiên, xét trên phương diện TLCA thì Azerbaijan xem ra mới là lựa chọn sáng cửa. Trận này, họ bị chấp 1 1/2 mức tương đương với 2 lần gần nhất làm khách của Wales, tuy nhiên cần nhớ thời điểm này vị thế của bóng đá xứ Wales ở châu Âu đã tăng lên đáng kể sau thành tích lọt vào bán kết Euro 2016.

Bản thân xứ Wales cũng thua 5/6 trận gần nhất theo TLCA. Trên sân nhà, mọi chuyện cũng không khá khẩm hơn khi chỉ thắng 2/7 trận. Vì thế, Wales có thể chỉ thắng sát nút trận này.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau sau 1 thập kỷ qua.
* 6 lần đụng độ trước đây, Wales đã thắng 5 và hoà 1 trước Azerbaijan.
* Trên sân nhà, Wales đã toàn thắng trong cả 3 lần tiếp đón Azerbaijan trước đây.
* Ở đấu trường châu Âu, 2 đội đã gặp nhau ở vòng loại Euro 2004, lượt đi Wales thắng 2-0 trên sân Azerbaijan, lượt về thắng tiếp 4-0 trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Wales: Ashley Williams, Aaron Ramsey, Louis Thompson, Andy King, Matondo, George Thomas, Tyler Roberts không có tên đợt này. Joe Rodon, Joe Morrell, Dylan Levitt và Kieffer Moore lần đầu tiên được triệu tập.
Azerbaijan: Rahil Mammadov và Eddi Israfilov vắng mặt vì chấn thương; trong khi Namik Alaskarov, Rahid Amirguliyev, Afran Ismayilov, Mirabdulla Abbasov, Ruslan Gurbanov và Rauf Aliyev không được triệu tập.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
​Wales (4-3-3): Hennessey - Gunter, Mepham, Lawrence, Davies - Ampadu, Allen, Smith - Wilson, James, Bale.
​Azerbaijan (4-5-1): ​Agayev - Medvedev, Hüseynov, Krivotsyuk, Rahimov - Babayev, Eyubov, Richard - Abdullayev, Ramazanov - Sheydaev
Nhận định Wales vs Azerbaijan 1h45 ngày 79 (Vòng loại Euro 2020) hình ảnh 2
Xếp hạng tại bảng E vòng loại Euro 2020

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X