Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 6 Premier League: Cavani trình làng?

Thứ Sáu 23/10/2020 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần này, giải Ngoại hạng sẽ trở lại với tâm điểm MU vs Chelsea. Dưới đây là những thông tin, nhận định trước vòng 6 Premier League 2020/21.

Lần đầu cho Cavani?

Giữa tuần qua, MU đã có chiến thắng gây tiếng vang ở Champions League, khi một lần nữa vượt qua PSG ngay trên đất Pháp dù thiếu nhiều trụ cột. Màn trình diễn này sẽ khiến Quỷ đỏ tự tin hơn rất nhiều, và dần quên đi trận thua thảm Tottenham ở những vòng đấu trước. Cùng với đó, họ cũng ‘trình làng’ sao trẻ mới trở lại sau chấn thương Axel Tuanzebe, và đây là nhân tố sẽ quyết định MU chơi với sơ đồ phòng ngự nào.
Chưa kể, Edinson Cavani sau khi kết thúc thời hạn cách ly và có vài buổi tập, hoàn toàn có thể góp mặt trong bối cảnh Martial vẫn thụ án treo giò. Bên kia chiến tuyến, Chelsea đón chào sự trở lại của thủ thành Mendy, trung vệ Thiago Silva và tân binh Hakim Ziyech. The Blues đang trải qua chuỗi 6 trận bất bại, nhưng hoà tới 4 trong số đó.
Sẽ là một cuộc đọ sức thượng đỉnh giữa 2 đối thủ rất hiểu nhau. Liệu Man United có tiếp tục chứng tỏ sức mạnh trong những trận đại chiến, hay The Blues sẽ kéo sập Old Trafford với những tân binh đắt giá vừa chiêu mộ? Trận đấu này sẽ bắt đầu lúc 23h30 ngày mai 24/10.

Trước vòng 6 Premier League Cavani trình làng hình ảnh
Cavani sẽ có cơ hội tái ngộ Thiago Silva trong trận cầu tâm điểm vòng 6 Premier League 2020/21

Thử thách của đại gia

Cùng ngày, Man City sẽ có chuyến làm khách trên sân của West Ham, đội bóng vừa bất ngờ cầm hoà Tottenham trong bối cảnh bị dẫn tới 3 bàn. Bởi vậy, thầy trò Pep Guardiola không thể coi thường Búa tạ, đặc biệt là khi họ liên tục mất trụ cột trong những trận vừa qua với những Mendy, Fernandinho, Jesus, De Bruyne, Laporte hay Ake.
Về phía West Ham, đây tiếp tục là một thử thách cực đại nữa cho David Moyes, sau màn đối đầu với Mourinho ở vòng đấu vừa qua. The Hammers đã thua Man City trong 11 lần đối đầu gần nhất, và nhiệm vụ của David Moyes là chặn đứng chuỗi trận đáng thất vọng này.

Pep co 500 chien thang trong su nghiep cam quan
Pep Guardiola đau đầu với bài toán lực lượng
Trong trận đấu sớm ngày Chủ nhật, Liverpool sẽ tiếp tục sống những ngày tháng thiếu Van Dijk, sau khi thắng tối thiếu Porto tại Champions League vì được đối phương phản lưới nhà. Thiếu vắng trung vệ người Hà Lan, Fabinho đang phải đảm nhiệm bất đắc dĩ ở vị trí này, và hàng thủ The Kop sẽ gặp vấn đề đáng kể.
Ở 28 lần chơi tại Anfield gần nhất ở Premier League, Liverpool thắng tới 27 lần và cần duy trì thành tích ấn tượng này. Trong khi đó, đối thủ Sheffield của họ trải qua 6 thất bại trong 7 lần làm khách gần nhất. Nếu không thể hạ gục Sheffield trong tình thế mất Van Dijk, HLV Jurgen Klopp khó lòng bảo vệ được chức vô địch mùa giải năm nay.

Virgil van Dijk
Thiếu Virgil van Dijk, Liverpool sẽ ra sao ở giải Ngoại hạng?
Tại London, Arsenal sẽ tiếp đón Leicester City mới mất trung vệ Soyuncu. 2 đội đang có phong độ tương tự nhau ở mùa giải này, với 3 chiến thắng và 2 thất bại sau 5 trận, cùng giành được 9 điểm và chia nhau 2 vị trí thứ 4 và 5. Đây sẽ là cơ hội để HLV Mikel Arteta trình làng bom tấn Thomas Partey, sau khởi đầu như mơ ở đấu trường Europa League.
Pháo thủ cũng đang có thành tích ấn tượng ở sân nhà Emirates, thắng 8 trong 9 trận gần nhất, cùng với đó là thông số bất bại 10 lần gần nhất khi đối đầu với Leicester. Vì thế, đây sẽ là một thử thách rất khó khăn với Jamie Vardy và các đồng đội ở vòng 6 Premier League.

Arteta vs Ozil
Đoàn quân của Mikel Arteta sẽ chạm trán với Leicester trên sân nhà
Ra quân muộn nhất ở vòng đấu này là Tottenham, đội bóng vừa hưởng niềm vui chiến thắng 3-0 trước LASK tại Europa League. Nhưng ở vòng đấu gần nhất, họ đã để West Ham cầm hoà 3-3 dù dẫn trước 3 bàn, và đó sẽ là bài toán phòng ngự mà Jose Mourinho cần giải quyết càng sớm càng tốt.
Cơ hội để Gareth Bale lần đầu đá chính ở giải Ngoại hạng cũng là sự kiện nhận được quan tâm. Tiền vệ người xứ Wales đã có 2 lần khoác áo Spurs từ khi trở lại, nhưng đó đều là những trận đấu đáng thất vọng. Sự xuất hiện của anh trước West Ham khiến CLB nhận 3 bàn thua sau đó, một điều xui xẻo mà cầu thủ này cần gạt bỏ.

Bale co tran dau tien da chinh o Tottenham
Gareth Bale sẽ ra sân từ đầu?

Trước vòng 6 Premier League Cavani trình làng hình ảnh
Lịch thi đấu vòng 6 Premier League 2020/21



MU bất ngờ ‘làm khó’ Solskjaer: Nhờ fan… bình chọn chiến thuật?
Trong một động thái mới đây, trang Facebook của Man United đã mở cuộc bình chọn chiến thuật trước Chelsea, một động thái có thể khiến HLV Solskjaer tâm tư.
Cech bay như chim, chuẩn bị tái xuất trước MU?
Trong một video được Chelsea đăng tải mới đây, thủ môn Petr Cech tiếp tục thể hiện phản xạ ấn tượng của mình trong buổi tập.
Tân binh Chelsea chỉ ra điều Van de Beek cần làm ở MU
Hakim Ziyech có lời khuyên người đồng đội cũ tại Ajax, Donny van de Beek giữ sự điềm tĩnh Man United dù không được thi đấu nhiều.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X