Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 21 Premier League 2020/21: MU sa bẫy

Thứ Sáu 29/01/2021 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ít ngày sau khi kết thúc vòng đấu giữa tuần với trận thua sốc Sheffield, thầy trò Solskjaer sẽ chạm trán với đối thủ khó nhằn Arsenal. Dưới đây là những thông tin trước vòng 21 Premier League 2020/21.
 

Quỷ đỏ gặp Thiên địch

 

Đang tăng tốc với chuỗi trận thắng như chẻ tre, không ít người cho rằng Man United là ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch Premier League mùa giải này. Nhưng trong sự hưng phấn nhất với trận thắng oanh liệt Liverpool ở FA Cup, Quỷ đỏ khiến tất cả ngỡ ngàng khi ngã ngựa trước một Sheffield đang xếp bét bảng.
 

Họ sẽ phải vượt qua nỗi thất vọng đó càng nhanh càng tốt nếu muốn trở lại cuộc đua vô địch, nhưng sẽ không đơn giản với chuyến làm khách tới Emirates của Arsenal. Còn nhớ ở trận lượt đi hồi tháng Mười vừa qua, Man United cũng có phong độ rất cao, trái ngược với nỗi thất vọng của Pháo thủ - nhưng vẫn thua tối thiểu trên sân nhà. Vì vậy, chuyến đi tới London lần này e rằng lành ít dữ nhiều với thầy trò Solskjaer.

Trước vòng 21 Premier League 202021 Quỷ đỏ sa bẫy hình ảnh

Man United mới đứt mạch bất bại trước nhược tiểu Sheffield


MU có đầy đủ những quân bài tốt nhất ngoại trừ Eric Bailly bỏ ngỏ khả năng thi đấu. Nhưng vấn đề của họ không phải lực lượng, mà là tinh thần vừa bị dội một gáo nước lạnh. Bên cạnh đó, dù có đủ nhân tố chăng nữa, Solskjaer vẫn sẽ rất đau đầu nếu bởi phong độ học trò không cao, đơn cử như Martial đang tàng hình suốt từ đầu giải.
 

Bên kia chiến tuyến, Arsenal đón chào sự trở lại của Thomas Partey với thể trạng tốt nhất. Còn nhớ, cầu thủ có biệt danh ‘Bạch tuộc’ này là khác biệt lớn nhất giữa 2 đội ở trận lượt đi. Chưa hết, Pháo thủ cũng mới bổ sung Martin Odegaard từ Real Madrid dưới dạng cho mượn, và đó sẽ là họng pháo trên băng ghế dự bị mà Quỷ đỏ không thể xem thường.

Trước vòng 21 Premier League 202021 MU sa bẫy hình ảnh 2

Solskjaer chạm trán đối thủ kỵ giơ Arteta trong trận cầu tâm điểm vòng 21 Premier League 2020/21

 

Thách thức chờ đại gia

 

Cũng ra quân trong ngày thứ Bảy, Man City sẽ có cơ hội lớn để củng cố ngôi đầu bảng của mình khi chỉ phải gặp Sheffield trên sân nhà Etihad. Đội bóng này vừa gây sốc khi thắng MU ngay tại Old Trafford, nhưng có lẽ đoàn quân của Pep Guardiola sẽ không tiếp tục ‘gây chấn động’ như vậy. Bởi một mặt, sự bất ngờ của Sheffield đã giảm đáng kể, mặt khác – Man City đủ thực dụng và hiệu quả để có thể giải quyết đối thủ này.
 

Thiếu vắng Kevin De Bruyne, họng súng trong tay áo Pep Guardiola – Ilkay Gundogan thi đấu xuất thần và liên tục ghi bàn. Hàng phòng ngự Man xanh cũng tỏ ra cực kỳ chắc chắn trong thời gian gần đây với sự xuất hiện của Ruben Dias. Nói cách khác nếu chỉ đơn giản “là chính mình”, Man City sẽ có 3 điểm ở trận này.

Video kết quả West Brom vs Man City: Gundogan có cho mình 1 cú đúp

Man City đang bay cao trên bảng xếp hạng


Tiếp tục được chơi trên sân nhà, Chelsea của Thomas Tuchel sẽ hướng đến chiến thắng đầu tiên từ khi thay tướng. Ở trận gần nhất, The Blues đã có hơn 800 đường chuyền – một kỷ lục, trong trận hoà Wolves. Trước mắt, chiến lược gia người Đức cần đem tới sự hiệu quả bằng những bàn thắng, hay nói cách khác là tìm lại sự tự tin cho Timo Werner.
 

Sự trở lại của Kante cũng giúp Tuchel có thêm sự lựa chọn nơi tuyến giữa. Nếu đảm bảo được sự chắc chắn ở khâu trung tuyến, Chelsea có thể ra sân với 2 bom tấn Werner – Havertz nhằm xuyên thủng Burnley. Nhiệm vụ này không dễ dàng, nhưng không phải quá tầm với một đội bóng đã chi hơn 200 triệu bảng để mua người.

Tuchel bày tỏ sự tôn trọng tới Lampard

Thomas Tuchel và nhiệm vụ đi tìm chiến thắng đầu tiên


Với Liverpool, họ tiếp tục làm khách tại London với màn chạm trán West Ham. Lữ đoàn đỏ vừa có chiến thắng thuyết phục trước Tottenham để chứng tỏ bản lĩnh nhà vô địch. Hàng công của họ đã lấy lại sự tự tin, trong khi hàng thủ - Alexander-Arnold đã trở lại với màn toả sáng rực rỡ (1 bàn, 1 kiến tạo).
 

West Ham dưới thời David Moyes đang chứng tỏ họ là một đối thủ cực kỳ khó chịu, với vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng vào lúc này (nghĩa là chỉ kém Liverpool một bậc). Ngoài ra, Búa tạ đang mong chờ trình làng bản hợp đồng mới Jesse Lingard có thể làm nên chuyện trước The Kop. CLB thành London đã thắng 4 trận liên tiếp tại Premier League và không loại trừ khả năng sẽ gây sốc.

Điểm nhấn Tottenham 1-3 Liverpool: Tâm phục khẩu phục

Liverpool đang trở lại với chiến thắng thuyết phục trước Spurs

 
Ra quân muộn nhất trong nhóm Big Six cuối tuần này là Tottenham, CLB sẽ có chuyến làm khách trước Brighton. Tuy nhiên, thất bại mới nhất trước Liverpool đã khiến Gà trống thiệt đơn thiệt kép, khi chủ lực Harry Kane dính chấn thương khoảng 1 tháng. Chưa kể, Tottenham đã có những ca chấn thương từ trước như Lo Celso, Reguilon hay Alli.

 
Bên kia chiến tuyến, Chim mòng biển Brighton cũng không phải một đối thủ quá khó khăn, với vị trí hiện tại thứ 17. Đội bóng này cũng đang khủng hoảng lực lượng nặng nề cả 3 tuyến và sẽ là địa chấn nếu họ có thể giành thắng lợi trước Tottenham – CLB đã thắng 8/10 cuộc đối đầu gần nhất.

Mourinho chia sẻ sau thất bại trước Liverpool

Mourinho và các học trò sẽ có cơ hội gượng dậy trước Brighton

 

Trước vòng 21 Premier League 202021 Quỷ đỏ sa bẫy hình ảnh

Lịch thi đấu vòng 21 Premier League 2020/21

 




Sự tận tụy của Cavani và bài học cho MartialSự tận tụy của Cavani và bài học cho Martial
Anthony Martial sẽ không bao giờ là mẫu tiền đạo cắm sẽ khiến đối phương ngã xuống sân bằng một tranh chấp hay tác động vật lý nhưng tiền đạo người Pháp cần...
“Kiểu gì Liverpool cũng xếp trên Man United”“Kiểu gì Liverpool cũng xếp trên Man United”
Đang đứng dưới đối thủ 3 điểm, nhưng cựu tiền đạo Peter Crouch mới đây đã đưa ra dự đoán rằng Liverpool sẽ ‘ngồi lên đầu’ MU vào cuối mùa giải.
Arsenal sẽ đánh bại MU thêm một lần nữaArsenal sẽ đánh bại MU thêm một lần nữa
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson nhận định trận Arsenal vs MU, ông cho rằng Pháo thủ đủ khả năng đánh bại Quỷ đỏ thêm một lần nữa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X