Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Vissel Kobe vs Suwon 20h00 ngày 4/12 (AFC Champions League 2020)

Thứ Sáu 04/12/2020 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vissel Kobe vs Suwon lúc 20h00 ngày 4/12 (Cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2020): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Vissel Kobe vs Suwon
Vissel Kobe vs Suwon
Nhận định bóng đá Vissel Kobe vs Suwon: 0-2

Do đội bóng Malaysia, Johor Darul Ta'zim từ chối đến Qatar tham dự nốt vòng bảng AFC Champions League 2020 nên bảng H chỉ còn lại 3 đội bóng gồm Vissel Kobe (Nhật Bản), Guangzhou Evergrande (Trung Quốc) và Suwon Bluewings (Hàn Quốc) nhưng vẫn có 2 tấm vé vào vòng 1/8.

Đến lúc này, Guangzhou Evergrande đã kết thúc vòng bảng với 5 điểm và tạm đứng thứ 2. Trong khi đó, với 6 điểm Vissel Kobe đã chính thức giành một suất vào vòng 1/8 bởi hơn đội cuối bảng Suwon Bluewings tới 4 điểm trong khi chỉ còn 1 trận nữa, bảng đấu sẽ khép lại.

Rõ ràng, đội bóng Hàn Quốc còn nguyên cơ hội đi tiếp bởi Vissel Kobe đã hết sạch mục tiêu (vừa giành quyền đi tiếp vừa chính thức có ngôi đầu). Nếu giành chiến thắng, Suwon sẽ vươn lên bằng điểm với Guangzhou Evergrande. Theo thể lệ của AFC Champions League thì nếu các đội bằng điểm nhau, tiêu chí đối đầu trực tiếp sẽ được xét đến đầu tiên nhưng 2 lượt trận đối đầu giữa Guangzhou Evergrande vs Suwon đều kết thúc với tỷ số hòa.

Do đó, sẽ phải dùng tới hiệu số bàn thắng - bại để phân thứ hạng, Hiện tại hiệu số của Guangzhou Evergrande là (4-4) còn Suwon Bluewings là -1 (1-2). Như vậy, để có thể vượt qua Guangzhou Evergrande, Suwon Bluewings cần đánh bại Vissel Kobe với cách biệt từ 2 bàn trở lên.

Đó là nhiệm vụ không đơn giản bởi đại diện xứ Nhân sâm vốn rất tệ trên mặt trận tấn công khi 3 trận gần nhất chỉ ghi trung bình 1 bàn/trận dù đạt thành tích bất bại. Song như đã đề cập do khác biệt về mặt động lực nên Suwon vẫn được đánh giá cao hơn: chấp 1/2. Không còn nghi ngờ gì đội bóng Hàn Quốc có cơ hội thắng lớn, vấn đề là với cách biệt nào mà thôi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X