Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Vissel Kobe vs Johor Darul 17h00 ngày 12/2 (AFC Champions League 2020)

Thứ Tư 12/02/2020 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vissel Kobe vs Johor Darul lúc 17h00 ngày 12/2 (Cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2020): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Vissel Kobe vs Johor Darul 17h00 ngày 122 AFC Champions League 2020 hình ảnh
Vissel Kobe vs Johor Darul

Nhận định bóng đá Vissel Kobe vs Johor Darul: 2-1


Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, Vissel Kobe giành quyền tham dự AFC Champions League nhờ danh hiệu vô địch cúp Hoàng đế Nhật Bản (tương đương với cúp quốc gia ở các nước khác). Còn với Johor Darul thì đây là mùa thứ 2 liên tiếp nhà vô địch Malaysia tham dự vòng bảng AFC Champions League.

Tại bảng G còn có 2 đội được đánh giá mạnh hơn: Suwon Bluewings của Hàn Quốc và Guangzhou Evergrande của Trung Quốc. Lượt trận mở màn, đại diện Đông Nam Á phải hành quân tới xứ sở hoa Anh đào và không có gì ngạc nhiên khi họ được chấp 1 3/4.

Xét về mọi mặt Vissel Kobe tỏ ra vượt trội so với Johor Darul. CLB Nhật Bản sở hữu trong đội hình một số cựu cầu thủ Barca như Thomas Vermaelen, Sergi Samper và đặc biệt tiền vệ công lừng danh một thời Andres Iniesta. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa rằng Vissel Kobe sẽ dễ dàng chiến thắng cách biệt/

Thực tế, mùa trước, Vissel Kobe đứng thứ 8 chung cuộc ở giải VĐQG Nhật Bản. Chưa kể, đại diện xứ mặt trời mọc khó tránh khỏi cảm giác bỡ ngỡ trong lần đầu được góp mặt ở AFC Champions League.

Còn với Johor Darul, đội bóng này đã 6 mùa liên tiếp vô địch giải VĐQG Malaysia. Tại sân chơi AFC Champions League mùa trước, dù bị loại ở vòng bảng nhưng đội bóng này đã thi đấu không tệ trước các đối thủ mạnh hơn hẳn như Kashima Antlers (Nhật Bản), Gyeongnam (Hàn Quốc) và Shandong Luneng (Trung Quốc). Trong đó ở chuyến làm khách tại Nhật Bản, họ cũng bị Kashima Antlers chấp sâu với tỷ lệ 1 3/4 như trận này nhưng kết quả chỉ thua 1-2 (tức là vẫn thắng theo TLCA).

Tương tự, khi thi đấu trên sân của Shandong Luneng, Johor DT cũng thất bại 1-2 trong bối cảnh tiếp tục được chấp sâu. Trong khi tại sân nhà, họ thậm chí đã đánh bại Kashima Antlers hay cầm hòa Gyeongnam. Những kết quả đó đã chứng minh Johor DT không phải đối thủ dễ bắt nạt tại đấu trường châu lục.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X