Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vissel Kobe vs Barca 16h00 ngày 27/7 (Giao hữu hè 2019)

Thứ Bảy 27/07/2019 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vissel Kobe vs Barca lúc 16h00 ngày 27/7 (Giao hữu hè 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Vissel Kobe vs Barca 16h00 ngày 277 giao hữu hè 2019 hình ảnh
Vissel Kobe vs Barca

Nhận định Vissel Kobe vs Barca: 1-3


Ở trận giao hữu đầu tiên của mùa Hè 2019 gặp Chelsea trên đất Nhật Bản, Barca đã thua 1-2. Hôm đó gã khổng lồ xứ Catalunya thi đấu thiếu mạch lạc và hoàn toàn bế tắc. Thực ra hoàn toàn có thể thông cảm cho các học trò của HLV Ernesto Valverde bởi họ làm sao đã kịp “nóng máy” sau 1 tháng nghỉ Hè và mới tập trung được 1 tuần.

Chiều nay, Barca sẽ có trận giao hữu thứ hai và cũng trên đất Nhật Bản nhưng đối thủ lần này dễ chịu hơn Chelsea rất nhiều. Đúng là Vissel Kobe sở hữu vài ngôi sao trong đội hình mà đáng kể nhất là hai cựu ngôi sao lừng lẫy từng khoác áo Barca (tiền vệ Andres Iniesta và tiền đạo David Villa), nhưng rõ ràng về tổng thể, đội bóng Nhật Bản kém xa Barca.

Xem thêm Nhận định bóng đá

Cả Iniesta lẫn David Villa đều đã qua thời đỉnh cao phong độ khá lâu rồi nên không dễ phô diễn tài năng trước đội bóng cũ sở hữu hàng thủ rất mạnh với toàn gương mặt lão luyện như Jordi Alba hay Pique, đó là chưa kể thủ môn Stegen trong khung thành. Phong độ của Vissel Kobe hiện tại cũng không tốt: toàn thua 3 trận gần nhất tại J-League 1, không trận nào thủng lưới dưới 2 lần.

Trận này, Barca vẫn tiếp tục thiếu vắng hai ngôi sao lớn nhất là tiền đạo Luis Suarez và đội trưởng Lionel Messi chưa trở lại tập trung sau khi phải tham dự Copa America 2019. Tuy nhiên, hàng công của đội bóng xứ Catalunya về mặt lý thuyết vẫn cực mạnh với những cái tên như Antoine Griezmann, Ousmane Dembele hay Malcom.

Đặc biệt, tân binh Griezmann đang rất nóng lòng lập công cho Barca. Tiền đạo có trị giá 120 triệu Euro được đưa về từ Atletico đã hạ quyết tâm sẽ nổ súng trước Vissel Kobe. Trước một đối thủ kém xa về đẳng cấp lại đang không có phong độ tốt, Barca nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng không quá khó khăn!

THÔNG TIN
Vissel Kobe: đội hình mạnh nhất.
Barca: vắng Messi & Suarez.
Theo tỷ lệ châu Á, Vissel Kobe toàn thua 3 trận gần đây.
Theo tỷ lệ châu Á, Barca thua 5 & thắng 1/6 trận gần đây.
5/6 trận gần đây của Vissel Kobe & 4/6 trận gần đây của Barca chẵn bàn thắng.

ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn hiệp 1: 12/14 trận gần đây của Vissel Kobe chỉ có nhiều nhất 2 bàn thắng & 8/10 trận gần đây của Barca cũng không vượt quá 2 bàn ở hiệp đấu đầu tiên. Do vậy, trận này nhiều khả năng chỉ có nhiều nhất 2 bàn thắng ở hiệp 1.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X