Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Villarreal vs Zenit 3h00 ngày 15/3 (Europa League 2018/19)

Thứ Năm 14/03/2019 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villarreal vs Zenit lúc 3h00 ngày 15/3 (Vòng 1/8 Europa League/cúp C2 châu Âu 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Villarreal vs Zenit: 1-1

Sau 2 mùa liên tiếp phải dừng bước ở vòng 1/16 Europa League, mùa này Villarreal đã có mặt ở vòng 1/8 và đứng trước cơ hội lớn tiếp tục tiến vào tứ kết. Trận lượt đi, "tàu ngầm vàng" đã giành chiến thắng 3-1 ngay trên sân của Zenit.
Villarreal vs Zenit 3h00 ngày 153 (Europa League 201819) hình ảnh
Villarreal vs Zenit

Như vậy ở trận lượt về trên sân nhà Villarreal kể cả thua với cách biệt chỉ 1 bàn thì họ vẫn giành quyền đi tiếp. Mục tiêu đó rõ ràng quá đơn giản với "tàu ngầm vàng", nhất là khi họ được chơi tại sào huyệt El Madrigal.

Trận này, Villarreal nằm cửa trên nhưng chỉ chấp 1/2. Đánh giá khách quan thì TL này tương đối hợp lý. Do đang nắm lợi thế cực lớn nên nhiều khả năng Villarreal sẽ không bung sức ở trận lượt về này với mục tiêu giành một chiến thắng nữa.

Tại La Liga, Villarreal hiện đứng tận thứ 17, chỉ hơn vỏn vẹn 1 điểm so với nhóm xuống hạng. Ở tình thế như vậy, thầy trò Javier Calleja có lý do để dành sức cho giải VĐQG trong bối cảnh vào cuối tuần này, họ sẽ có trận chung kết ngược quan trọng với Rayo Vallecano.

Một trong những điểm yếu lớn nhất của Villarreal mùa này à hàng thủ kém chắc chắn. 8 trận gần nhất được chơi tại sân nhà El Madrigal, "tầu ngầm vàng" chỉ 1 lần giữ sạch lưới. Hệ quả tất yéu, họ chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng (thua 2).

Trong khi đó, Zenit đang dẫn đầu giải VĐQG Nga. Phong độ hiện tại của thầy trò Sergei Semak khá tốt với 3 chiến thắng sau trận gần đây trên mọi đấu trường. Vì vậy, có lý do để đặt niềm tin vào các vị khách.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Ở trận lượt đi, Villarreal giành chiến thắng 3-1 trên sân của Zenit.
- Villarreal thắng 2. thua 1 trong 3 cuộc chạm trán Zenit trước đây ở Europa League .
- Cả 2 màn so tài gần đây giữa 2 đội đều kết thúc với ít nhất 3 bàn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Villarreal: Vắng Bruno Soriano và Manu Trigueros (chấn thương); Khả năng ra sân của Javi Fuego và Daniele Bonera còn bỏ ngỏ.
- Zenit: Vắng Aleksandr Erokhin, Claudio Marchisio, Christian Noboa và Aleksandr Kokorin (chấn thương).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X