Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Villarreal vs Sporting Lisbon 0h55 ngày 22/2 (Europa League 2018/19)

Thứ Năm 21/02/2019 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villarreal vs Sporting Lisbon lúc 0h55 ngày 22/2 (Vòng 1/16 Europa League/cúp C2 châu Âu 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá hôm nay Villarreal vs Sporting Lisbon: 1-0

Giành chiến thắng 1-0 ngay trên đất Bồ Đào Nha ở trận lượt đi, Villarreal nắm lợi thế lớn trong cuộc chiến giành vé đi tiếp. Trận lượt về trên sân nhà, chỉ cần 1 kết quả hòa là thầy trò HLV Javier Calleja sẽ chính thức vào vòng 1/8. Mặc dù vậy chiến thắng tối thiểu 1-0 khá mong manh nên Tàu ngầm vàng vẫn phải tập trung tối đa. Hơn nữa, trước sự cổ vũ của NHM nhà, chắc chắn họ không muốn ra sân với tâm lý cầu hòa.
Villarreal vs Sporting Lisbon 0h55 ngày 222 (Europa League 201819) hình ảnh
Villarreal vs Sporting Lisbon

Hơn nữa, Villarreal đang rất hưng phấn sau chiến thắng 3-0 trước đối thủ mạnh Sevilla ở La Liga. Bên cạnh đó, ở giai đoạn vòng bảng Europa League vừa rồi, Tàu ngầm vàng cũng chơi rất tốt trên sân nhà (2 thắng, 1 hòa). Sự ủng hộ dành cho Villarreal cũng được thể hiện khi trận này họ chấp 1/2.

Cần biết rằng dù thua ở lượt đi nhưng Sporting Lisbon không hề dễ chơi và cũng đang sở hữu thành tích thi đấu không tệ trên sân khách: 7 thắng và 3 hòa ở 13 trận xa nhà gần nhất. Riêng tại vòng bảng Europa League, họ bất bại trên sân khách (thắng 2 và 1 trận hòa trên sân của Arsenal).

Bên cạnh đó, cũng giống như Tàu ngầm vàng, tinh thần của Sporting Lisbon cũng đang lên cao sau chiến thắng 3-0 cuối tuần vừa rồi ở giải VĐQG Bồ Đào Nha để củng cố vị trí trong Top 4. Dù vậy, với tư cách một đại diện của La Liga cùng ưu thế sân nhà, Villarreal đủ khả năng thắng trận này dù rất khó khăn.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Trận lượt đi vừa rồi là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau ở 1 trận đấu chính thức, Villarreal đã thắng 1-0 trên sân của Sporting Lisbon. Họ cũng từng gặp nhau ở 1 trận giao hữu năm 2016 với kết quả hòa 0-0.
* Trước đó, Villarreal đã từng chạm trán với 1 đại diện Bồ Đào Nha ở vòng đấu loại trực tiếp là Porto, cụ thể là Bán kết Europa League 2010/11, kết quả họ đã thua 2-5 ở lượt đi trên sân khách, sau đó thắng lại 3-2 trên sân nhà ở lượt về.
* Sporting Lisbon đã có 27 lần chạm trán các đối thủ từ Tây Ban nhà và chỉ thắng 7. Còn khi làm khách tại xứ đấu bò họ đã thua 10 và hòa 3 sau 13 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Villarreal: Caseres vắng mặt vì đã nhận đủ thẻ phạt, trong khi Soriano vẫn vắng mặt vì chấn thương. Andrés Fernández, Álvaro Gonzalez sẽ vắng mặt ở trận tiếp theo nếu nhận thêm thẻ phat.
Sporting Lisbon: Không có sự phục vụ của Marcos Acuna vì án treo giò; trong khi Jeremy Mathieu, Fredy Montero và Battaglia dính chấn thương. Bruno Fernandes, Miguel Luís sẽ vắng mặt ở trận tiếp theo nếu nhận thêm thẻ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X