Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Villarreal vs Real Madrid (22h15 ngày 12/2): Nhắm mắt thấy Paris

Thứ Bảy 12/02/2022 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cần 3 điểm để giải quyết 2 mục tiêu, đoàn quân Carlo Ancelotti chắc chắn rất quyết tâm vào đêm nay. Dưới đây là những nhận định Villarreal vs Real Madrid vòng 24 La Liga.

Nhận định Villarreal vs Real Madrid: Chuẩn bị trước đại chiến

Vẫn đang đứng đầu bảng La Liga, nhưng Los Blancos hiện chỉ còn hơn Sevilla – đội có trận đá sớm, 3 điểm. Bởi vậy, trận đấu vào đêm nay là cơ hội để Kền kền trắng thiết lập lại cách biệt 6 điểm với đối thủ.

Cũng trong rạng sáng nay, Real Madrid nhận tin PSG thắng tối thiểu ở giải quốc nội, với pha ghi bàn phút 90+3 của Kylian Mbappe. Đây là đối thủ của Real trong ít ngày tới trong khuôn khổ vòng knock-out Champions League. Bởi vậy, họ cần lên dây cót tinh thần bằng một chiến thắng.

Đội bóng của Ancelotti đã có một mùa giải ấn tượng cho đến nay, giành được 53 điểm sau 23 vòng đấu đã qua. Trong đó, họ thắng 16 trận, hoà 5 và mới chỉ nhận 2 thất bại. Real Madrid ghi được 48 bàn và thủng lưới 20 lần.

Mbappe Messi
Real Madrid sẽ chạm trán PSG vào giữa tuần sau

Cộng thêm mục tiêu kép lấy lại cách biệt với Sevilla và tự tin trước chuyến làm khách tại Paris, Real Madrid sẽ rất quyết tâm vào đêm nay. Dù vậy, Villarreal của Unai Emery không phải một đối thủ dễ dàng. Trong lần gần nhất 2 đội chạm trán tại lượt đi La Liga, Los Blancos đã bị đối phương cầm hoà không bàn thắng.

Cuối tuần qua, Tàu ngầm vàng đánh bại Real Betis với tỷ số 2-0 nhờ các pha ghi bàn của Pau Torres và Etienne Capoue. Với phong độ ấn tượng thời gian gần đây, Villarreal vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, chỉ kém Top 4 đang được Barcelona nắm giữ đúng 3 điểm – khoảng cách của một trận thắng.

Đã bị loại khỏi cúp Nhà vua, Villarreal lúc này chỉ còn đấu trường La Liga và Champions League để đặt mục tiêu. Tại vòng knock-out C1, họ sẽ tiếp đón Juventus vào lượt trận ngày 22/2 (tuần sau nữa).

Chạm trán Real Madrid là một thử thách khó khăn, bất kể Villarreal được chơi trên sân nhà. Tính từ tháng 1/2018, đội bóng này đã không thể hạ gục Real Madrid – CLB đá sân khách tốt nhất tại Tây Ban Nha mùa này.

Nhận định Villarreal vs Real Madrid nghiêng về một kết quả có lợi cho đội khách.

Villarreal vs Real Madrid vòng 24 La Liga
Nhận định Villarreal vs Real Madrid vòng 24 La Liga

Thông tin bên lề

Phong độ gần nhất của Villarreal


Villarreal vs Real Madrid

Phong độ gần nhất của Real Madrid

Villarreal vs Real Madrid

Thành tích đối đầu

Villarreal vs Real Madrid

Tỷ lệ Villarreal vs Real Madrid


Villarreal vs Real Madrid

Tình hình lực lượng

Villarreal thiếu vắng Coquelin và Pena vì chấn thương. Khả năng ra sân của Moreno còn bỏ ngỏ.

Real Madrid không có sự phục vụ của Ferrland Mendy. Benzema có thể được cho nghỉ.

Đội hình dự kiến

Villarreal vs Real Madrid

Dự đoán kết quả Villarreal vs Real Madrid

0-2

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X