Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Villarreal vs Real Madrid 2h00 ngày 2/9 (La Liga 2019/20)

Chủ Nhật 01/09/2019 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villarreal vs Real Madrid lúc 2h00 ngày 2/9 (Vòng 3 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Villarreal vs Real Madrid 2h00 ngày 29 La Liga 201920 hình ảnh
Villarreal vs Real Madrid
Nhận định La Liga đêm nay Villarreal vs Real Madrid: 2-2

Barcelona mất điểm trong chuyến làm khách trên sân Osasuna hôm qua hẳn nhiên là tin vui dành cho Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia có cơ hội để tái tạo khoảng cách 3 điểm sau vòng đấu thứ 3 tại La Liga, nhưng với điều kiện là phải thắng trên sân Villarreal.

Hòa Real Valladolid cuối tuần trước là kết quả rất đáng thất vọng đối với Real Madrid khi mà họ tạo ra thế trận vượt trội. Tuy nhiên, kết quả đó cũng nói lên rằng, vấn đề thế trận giờ đây không hoàn toàn là thứ quyết định trận đấu. Quan trọng nhất vẫn là tận dụng cơ hội ra sao.

HLV Zinedine Zidane cần nhìn sang Barca và coi đó là một bài học thích nghi với vấn đề chấn thương của các trụ cột. Đội bóng xứ Catalunya vắng Lionel Messi và Luis Suarez ở giai đoạn này, trong khi Real Madrid vắng một loạt cầu thủ như Marco Asensio, Brahim Diaz, James Rodriguez, Isco Alarcon, Eden Hazard, Rodrygo Goes.

Tất nhiên, Zidane còn nhiều lựa chọn, nhưng thực tế là, không phải giải pháp nào cũng hiệu quả. Ngoài Karim Benzema vẫn là chân sút chủ lực, tân binh Luka Jovic chưa có nhiều cơ hội thể hiện, Vinicius Junior đánh mất sự hứng khởi, Gareth Bale rất cố gắng nhưng chưa thực sự hiệu quả, Lucas Vazquez không được đánh giá cao. Do vậy, Los Blancos phải phụ thuộc khá nhiều vào các tiền vệ.

Làm khách tại xứ Castellon, tin vui là Luka Modric đã trở lại sau án treo giò để tái hợp với Casemiro và Toni Kroos ở giữa sân. Họ, cùng hàng thủ, phải trở thành nền tảng niềm tin thay vì để rơi vào tình trạng chơi vơi như trận đấu tuần trước – áp đảo nhưng vẫn bị những đòn phản công của đối thủ đe dọa.
Nhận định Villarreal vs Real Madrid 2h00 ngày 29 (La Liga 201920) hình ảnh 2
Tỷ số nào cho trận đấu Villarreal vs Real Madrid

Real Madrid đến sân De la Ceramica (trước đây là El Madrigal) với thống kê tích cực từ quá khứ - thắng 2, hòa 2, thua 1 ở 5 trận gần đây. Với việc Tàu ngầm vàng cũng có triết lý tấn công nên Real Madrid sẽ dễ chơi hơn và cặp đấu này gần đây luôn là những ngày hội bàn thắng. 19 bàn được ghi trong 5 lần đụng độ gần đây, với chỉ 1 trận có duy nhất 1 bàn thắng.

Villarreal mùa này đã có những thay đổi về nhân sự nhưng phòng ngự là vấn đề mà HLV Javier Calleja chưa giải quyết được. Họ thủng lưới đến 6 bàn sau 2 trận và là một trong số các đội chưa thắng.

Nhưng không có nghĩa là Real Madrid chắc chắn có 3 điểm. Đội chủ nhà có Santi Cazorla – tiền vệ có lối chơi sáng tạo và luôn kỵ giơ với Real Madrid. Anh đã ghi cả 2 bàn ở trận hòa 2-2 tại De la Ceramica mùa giải trước. Nếu Los Blancos không khóa được ngòi nổ này, hàng công sẽ phải hiệu quả hơn để gánh cho các bàn thua.

Đội chủ nhà bước vào trận đấu này với quyết tâm cao hơn nữa vì câu chuyện liên quan đến trọng tài Jesus Gil Manzano. Vừa tuần trước, chính trọng tài này có quyết định gây tranh cãi trong tình huống thổi phạt 11m với Villarreal ở trận thua Levante 1-2.

Hôm nay, lại là ông và cùng Real Madrid, Villarreal còn bực mình hơn khi nhớ rằng, ở mùa giải 2016/17 mà Kền kền trắng thắng 3-2, Gil Manzano đã trở về với 1 gói quà từ đội chủ sân Bernabeu.

Gặp Real Madrid lúc này vừa khó, vừa dễ. Khó là họ vẫn rất mạnh, nhưng dễ là nếu Villarreal có cho mình sự tự tin để chơi đôi công, họ có cơ hội thắng. Dù gì, giới chuyên môn lại trông đợi một cơn mưa bàn thắng nữa.

* LỰC LƯỢNG
- VILLARREAL: Bruno Soriano, Ramiro Guerra, Alberto Moreno chấn thương.
- REAL MADRID: Marco Asensio, Brahim Diaz, James Rodriguez, Isco Alarcon chấn thương; Eden Hazard, Rodrygo Goes chưa chắc chắn.

* THỐNG KÊ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Trong 10 lần đối đầu gần đây, Real Madrid thắng 4, Villarreal thắng 2.
- Ở 5 trận làm khách gần đây nhất trước Villarreal, Real Madrid thắng 2, hòa 2, thua 1.
- 5 lần gặp nhau gần đây nhất, chỉ duy nhất 1 trận có 1 bàn thắng, 4 trận còn lại đều có ít nhất 4 bàn trở lên.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo kèo châu Á, Villarreal thắng 2 và thua 3 ở 5 trận gần đây.
- Theo kèo châu Á, Villarreal thắng 2, hòa 1 và thua 3 ở 6 trận sân nhà vừa qua.
- 9/10 trận vừa qua của Villarreal và 8/9 trận gần đây của Real đều có tối thiểu 1 bàn trong hiệp 1.

ĐẶC BIỆT
Trên 3 bàn
4/5 trận gặp nhau gần đây giữa 2 CLB đều có từ 4 bàn trở lên. Cả 10 trận vừa qua của Villarreal cũng đều có tối thiểu 3 bàn, gồm 7 trận vượt qua cột mốc này. Cùng với sự khát thắng của Real, trận này hứa hẹn sẽ có nhiều bàn.
Thong ke - doi dau tran Villarreal vs Real Madrid
Thống kê - đối đầu trận Villarreal vs Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X