Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Villarreal vs Real Madrid 22h15 ngày 21/11 (La Liga 2020/21)

Thứ Bảy 21/11/2020 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villarreal vs Real Madrid lúc 22h15 ngày 21/11 (Vòng 10 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Villarreal vs Real Madrid
Villarreal vs Real Madrid
Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Villarreal vs Real Madrid: 3-1

Trước loạt trận quốc tế, Real Madrid đã để thua Valencia với tỉ số đậm 1-4. Kịch bản đó rất dễ lặp lại khi Los Blancos làm khách của Villarreal trong trận đấu tối nay. Thực tế, “Tàu ngầm vàng” chưa từng được coi là đối thủ xứng tầm của nhà ĐKVĐ, nhưng đây là thời điểm hiếm có để họ giành chiến thắng.

Nói như vậy bởi lẽ, Real Madrid đã sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng sau loạt trận quốc tế. Ở trận đấu này, HLV Zidane chắc chắn không có sự phục vụ của 4 ngôi sao trụ cột, gồm Federico Valverde, Karim Benzema, Casemiro và đội trưởng Sergio Ramos. Trong khi đó, khả năng ra sân của Eden Hazard cũng còn bỏ ngỏ vì ngôi sao người Bỉ chưa đạt thể trạng sung mãn nhất.

Mất chân sút chủ lực Benzema, Real Madrid vẫn còn nhiều ngôi sao tấn công khác thay thế. Nhưng hàng thủ mới là vấn đề khiến HLV Zidane đau đầu. Từ đầu mùa, Ramos là hậu vệ thi đấu tốt nhất của Real và cũng là thủ lĩnh tinh thần của toàn đội. Vì vậy, có thể nói rằng hàng phòng ngự của Los Blancos đã giảm 50% sức mạnh khi thiếu vắng trung vệ người TBN.

Điều tồi tệ hơn với Real là cầu thủ dự bị cho Ramos, Eder Militao cũng không thể ra sân, buộc HLV Zidane phải sử dụng cặp trung vệ Nacho – Varane. Trong khi Nacho chưa bao giờ mang tới sự yên tâm cho NHM Real thì Varane cũng đã xuống phong độ ở mức báo động. Tin vui duy nhất với Zizou là sự trở lại của hậu vệ phải Dani Carvajal, nhưng cũng không thể kỳ vọng quá nhiều vì cầu thủ này đã ngồi ngoài điều trị chấn thương một thời gian khá dài.

Ngay cả “người gác đền” Thibaut Courtois cũng đang khiến Zidane lo lắng. Cách đây ít ngày, thủ thành 28 tuổi đã mắc sai lầm khá ngớ ngẳn dẫn tới bàn thua trong trận đấu giữa Bỉ và Đan Mạch.

Đêm nay, hàng thủ rệu rã của Real Madrid sẽ phải đối đầu với hàng công đang thăng hoa của Villarreall. Đoàn quân của HLV Unai Emery đã thắng liền 6 trận trên sân nhà gần nhất ở mọi đấu trường. Họ đã ghi tới 18 bàn vào lưới các đối thủ, trung bình 3 bàn/trận. Trong khi đó, Zidane cũng không thể chơi bài liều ‘lấy công bù thủ’ với lực lượng sứt mẻ như hiện tại.

Không những vậy, Villarreal còn có lợi thế về mặt thể lực. Bởi lẽ, hầu hết các cầu thủ của Real đều phải thi đấu trong loạt trận quốc tế vừa qua và họ cũng phải di chuyển những quãng đường rất dài. Giờ là lúc người hâm mộ Bernabeu chờ đợi vào tài điều binh khiển tướng của Zidane, nhưng mục tiêu 3 điểm là điều không khả thi.

LỰC LƯỢNG

- Villarreal: Vắng Alberto Moreno vì chấn thương; khả năng ra sân của Juan Foyth và Jaume Costa còn bỏ ngỏ.

- Real Madrid: Vắng Federico Valverde, Sergio Ramos, Alvaro Odriozola, Karim Benzema, Eder Militao, Luka Jovic và Casemiro; khả năng ra sân của Eden Hazard còn bỏ ngỏ.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Villarreal hòa cả 3 trận gần nhất khi tiếp đón Real Madrid trên sân nhà.

- 5 cuộc đối đầu gần nhất giữa Villarreal và Real Madrid đều có từ 3 bàn trở lên.

- Villarreal thắng cả 4 trận gần nhất trên sân nhà tại La Liga.

- Real Madrid thắng 3/4 trận sân khách gần nhất tại La Liga.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X