Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Villarreal vs Getafe 21h15 ngày 2/5 (La Liga 2020/21)

Chủ Nhật 02/05/2021 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villarreal vs Getafe lúc 21h15 ngày 2/5 (Vòng 34 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Villarreal vs Getafe

Nhận định bóng đá Villarreal vs Getafe

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Villarreal vs Getafe: 0-1


Tại La Liga vào lúc này, Villarreal đang đứng thứ 7 với 49 điểm. Đây là vị trí sẽ được dự Europa Conference League, hệ thống giải đấu mới (tạm goi là cúp C3 châu Âu) sẽ triển khai từ mùa sau. Giải này tất nhiên kém danh giá hơn Champions League và Europa League.

Tuy vậy, Top 4 La Liga (được dự Champions League) đã chính thức được định đoạt nên Villarreal chắc chắn không thể chen chân vào. Có chăng Villarreal chỉ có thể chạm đến suất dự Europa League khi chỉ kém đội đứng thứ 6 Betis có 1 điểm.

Song mối bận tâm lớn nhất của Villarreal vào lúc này chắc chắn là tấm vé dự chung kết Europa League 2020/21 (vô địch Europa League thì cũng nghiêm nhiên được dự Champions League). Ở trận bán kết lượt đi, họ đã đánh bại Arsenal 2-1 trên sân nhà nên vẫn ít nhiều chiếm lợi thế dù rất mong manh. 

Giữa tuần sau, họ đã phải hành quân đến London chơi trận lượt về nên bây giờ tâm trí của toàn đội có lẽ dành trọn vẹn cho trận đấu đó, đồng nghĩa Villarreal sẽ chấp nhận buông trận đấu với Getafe ở vòng 34 La Liga vào đêm nay.

Giới chuyên môn có vẻ cũng nghi ngờ Villarreal khi chỉ để họ chấp có 1/4. Cần nhớ rằng Getafe chỉ đứng thứ 15 với 34 điểm, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 4 điểm. Với cách biệt như vậy giữa đôi bên thì mức chấp 1/4 rõ ràng không tương xứng. Thế nên, đội khách có thể ra về với điểm số trong tay tức là sẽ thắng theo châu Á.
 

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU Villarreal vs Getafe


- 31 trận đối đầu gần nhất, Getafe thắng 8 còn Villarreal thắng 18 trận.
- Trên sân nhà, Villarreal thắng 11, hòa 1 và thua 3 sau những lần đón tiếp Getafe vừa qua.
 

Thông tin lực lượng Villarreal vs Getafe


Villarreal: Trigueros bị treo giò. Capoue,  Juan Foyth và Iborra vắng mặt do chấn thương.
Getafe: Bộ đôi Cucho Hernández và  Erick Cabaco chấn thương.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X