Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Villarreal vs Espanyol 18h00 ngày 3/2 (La Liga 2018/19)

Chủ Nhật 03/02/2019 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villarreal vs Espanyol lúc 18h00 ngày 3/2 (Vòng 22 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá hôm nay Villarreal vs Espanyol: 2-1

Là một trong những đội bóng thuộc tốp đầu ở La Liga nhiều năm trở lại đây nhưng mùa này Villarreal chơi rất bết bát, phần nhiều do họ phải căng sức cho cả đấu trường Europa League trong khi lực lượng lại thiếu chiều sâu. Vị trí áp chót trên BXH hiện tại rõ ràng là nỗi thất vọng vô bờ bến với “tàu ngầm vàng”.
Villarreal vs Espanyol 18h00 ngày 32 (La Liga 201819) hình ảnh
Villarreal vs Espanyol

Dẫu vậy đón tiếp Espanyol trên sân nhà vòng này, cơ hội để Villarreal giành 3 điểm là không nhỏ. Mặc dù Espanyol đang hơn Villarreal 6 điểm và 3 bậc nhưng đội khách lại có dấu hiệu rơi vào khủng hoảng với mạch 3 thất bại liên tiếp. Những thất bại đó dần đẩy Espanyol xuống phía cuối BXH.

Trận này, Villarreal chấp 3/4, thể hiện giới chuyên môn đánh giá cao “tàu ngầm vàng”. Trong bối cảnh kém điểm, kém vị trí và còn thi đấu bết bát thì TL như vậy rõ ràng là cao nhưng càng khẳng định niềm tin vào Villarreal.

Mùa trước, khi còn đang ở giai đoạn khởi sắc mà Villarreal cũng chỉ chấp 3/4 hệt như trận này khi tiếp Espanyol trên sân nhà. Thực ra Espanyol thường có tâm lý yếu kém khi xa nhà khi toàn thua cả 5 vòng sân khách gần nhất.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* 45 lần đụng độ trước đây, Villarreal thắng 15 trận còn Espanyol thắng 11 trận.
* 10 lần đón tiếp Espanyol trên sân nhà gần nhất, Villarreal thắng 5 trận còn Espanyol chỉ thắng duy nhất 1 lần.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
* Villarreal: Bruno Soriano chấn thương còn Victor Ruiz bị treo giò trong khi Alvaro Gonzalez và Morlanes bỏ ngỏ khả năng ra sân.
* Espanyol: Hernan Perez, Oscar Duarte và Naldo chấn thương; Marc Roca bị treo giò còn David Lopez không hoàn toàn sung sức.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X