Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Villarreal vs Dynamo Kiev 3h00 ngày 19/3 (Europa League 2020/21)

Thứ Năm 18/03/2021 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Villarreal vs Dynamo Kiev lúc 3h00 ngày 19/3 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Villarreal vs Dynamo Kiev
Villarreal vs Dynamo Kiev

Nhận định bóng đá hôm nay Villarreal vs Dynamo Kiev: 2-0


Dinamo Kiev đã bị đẩy xuống tham dự Europa League do chỉ đứng thứ vòng bảng Champions League trước đó nhưng không vì thế mà họ được đánh giá cao hơn. Thực tế, tại vòng 1/16 dù chỉ phải gặp Club Brugge của Bỉ khá vừa sức nhưng phải rất vất vả họ mới có thể giành quyền đi tiếp với tổng tỉ số 2-1 sau 2 lượt trận.

Đến trận lượt đi vòng 1/8 Europa League gặp Villarreal mạnh hơn hẳn thì các chuyên gia đều tin rằng đội bóng Ukraine sẽ phải dừng bước tại đây. Quả thực dù được chơi trên sân nhà song Dinamo Kiev đã phải nhận thất bại trắng 0-2. Với kết quả này thì đội bóng thủ đô Ukraine coi như đã bị loại bởi trận lượt về họ phải chơi trên sân khách.

Khoan bàn đến cách biệt giữa đôi bên về nhiều phương diện thì Dinamo Kiev còn phải hành quân tới Tây Ban Nha trong tình cảnh đội hình bị sứt mẻ vì chấn thương và nhiễm Covid-19. Dự kiến 5-6 trụ cột sẽ không thể ra sân vào đêm nay.

Phía bên kia chiến tuyến, trước khi đánh bại Dinamo Kiev ở lượt đi, Villarreal đã thua liên tiếp hai trận ở La Liga. Tuy nhiên, chiến thắng trên đất Ukraine dường như đã giúp thầy trò Unai Emery lấy lại tinh thần để rồi cuối tuần vừa rồi, họ thắng trở lại tại giải VĐQG (3-1 trước Eibar).

Thêm nữa, việc Villarreal chấp 1 hòa được xem là rất khả quan trong bối cảnh đội bóng Tây Ban Nha cũng đâu bắt buộc phải thắng mới có thể giành quyền đi tiếp.  Còn nhớ hồi năm 2005, khi tiếp đón Dinamo Kiev trên sân nhà cũng tại Europa League, Villarreal chấp mức này và kết quả thắng 2-0. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái diễn đêm nay.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

3 trận đối đầu trong quá khứ, Villarreal thắng 2 và hòa 1

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Villarreal: Moreno, Iborra chấn thương.
Dinamo Kiev: Baluta, Verbic, Harmash, Kostevych, Burda, Neshcheret chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X