Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Villarreal vs Dinamo Zagreb 2h00 ngày 16/4 (Europa League 2020/21)

Thứ Năm 15/04/2021 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Villarreal vs Dinamo Zagreb lúc 2h00 ngày 16/4 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Villarreal vs Dinamo Zagreb

Nhận định bóng đá Villarreal vs Dinamo Zagreb

Nhận định bóng đá hôm nay Villarreal vs Dinamo Zagreb: 2-0


Sau khi trở về từ Croatia với kết quả tốt ở lượt đi tứ kết Europa League mùa này (thắng 1-0), Villarreal bất ngờ nhận lấy thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước đối thủ dưới cơ đang đua trụ hạng Osasuna. Kết quả này một lần nữa cho thấy "tầu ngầm vàng" chưa thể khắc phục được sự thất thường đã đeo bám họ suốt từ đầu mùa 2020/21 đến giờ.

Như vậy, Villarreal hiện vẫn nằm ngoài Top 6 La Liga (được dự Europa League mùa sau) dù cách biệt chỉ là 1 điểm. Trong khi đó, so với Top 4 thì cách biệt lên tới 15 điểm đồng nghĩa hy vọng có vé dự Champions League mùa sau coi như đã tan biến hoàn toàn.

Do đó, Europa League bây giờ là cứu cánh để Villarreal hy vọng vào một danh hiệu đồng thời nghiễm nhiên được dự Champions League mùa sau mà không cần bận tâm đến thứ hạng chung cuộc ở La Liga. Trước mắt, họ đang rộng cửa vào bán kết Europa League sau lợi thế có được ở lượt đi.

Giờ đây chỉ cần hòa ở trận lượt về trên sân nhà là Villarral sẽ vượt qua được tứ kết. Song với việc chấp đến 1 hòa thì có vẻ đội bóng Tây Ban Nha sẽ giành thêm một thắng lợi nữa để vào bán kết một cách thuyết phục.

Thực ra, trước khi gục ngã trước Osasuna, Villarreal đã sở hữu mạch 6 trận toàn thắng ở mọi giải đấu. Hơn nữa, Dinamo Zagreb dường như đã được giải mã hoàn toàn sau khi từng gây ra cú sốc ở vòng 1/8 (loại Tottenham của Jose Mourinho).

Bên cạnh đó, đội bóng Croatia còn mất tiền đạo chủ lực Bruno Petkovic (4 bàn sau 7 trận tại Europa League mùa này) do chấn thương nên khả năng lật ngược thế cờ càng trở nên mờ mịt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X