Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Villarreal vs Celta Vigo 23h30 ngày 9/5 (La Liga 2020/21)

Chủ Nhật 09/05/2021 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villarreal vs Celta Vigo lúc 23h30 ngày 9/5 (Vòng 35 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Villarreal vs Celta Vigo

Nhận định bóng đá Villarreal vs Celta Vigo

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Villarreal vs Celta Vigo: 1-1


Trận cầu này về cơ bản không còn quá nhiều ý nghĩa với đôi bên. Villarreal đã chính thức hết cửa tranh top 4 nhưng cũng nắm khá chắc vé dự hai giải đấu châu lục còn lại (Europa League và giải mới Europa Conference League) bởi tạo cách biệt lên đến 6 điểm so với đội thứ 8 (Bilbao) mà đối thủ đã chơi vòng 35.

Trên thực tế, Villarreal vẫn còn hy vọng có vé dự Champions League mùa sau bởi đã lọt vào trận chung kết Europa League mùa này gặp Man Utd. Đó có lẽ mới là mối bận tâm lớn nhất của "tàu ngầm vàng" vào thời điểm này.

Phía đối diện, Celta Vigo với 44 điểm trong tay đã chính thức an toàn. Họ ít hơn đội đứng thứ 7 (Betis) tới 7 điểm nên cơ hội kiếm vé đến trời Âu mùa sau có lẽ chỉ tồn tại về mặt lý thuyết mà thôi.

Dẫu vậy, với thứ hạng cao hơn cùng yếu tố sân nhà, thì Villarreal vẫn nghiễm nhiên sắm vai cửa trên. Song mức chấp hòa (1/2) không hẳn khả quan với Villarreal. Cần lưu ý, 2 lần tiếp Celta Vigo trên sân nhà trước đó, Villarreal còn chấp 3/4.

Thực ra, thầy trò Unai Emery chỉ thắng kèo châu Á ở 1/12 vòng sân nhà vừa qua tại sân chơi La Liga. Còn Celta Vigo sau quãng thời gian chệch choạc đã phần nào lấy lại phong độ khi kiếm được 6 điểm trọn vẹn ở 2 trận cầu mới nhất.

Bên cạnh đó thì Celta Vigo cũng chưa hề e ngại khi hành quân đến sào huyệt của "tầu ngầm vàng" trong những năm qua. Vậy nên vẫn có nhiều lý do để tin vào khả năng có điểm của các vị khách ở trận này.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- 10 lần đụng độ gần nhất, Villarreal thắng 6 (thua 2)
- 10 lần tiếp Celta Vigo trên sân nhà mới nhất, Villarreal thắng 4 nhưng thua 6.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X