Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Villarreal vs Barca 21h15 ngày 25/4 (La Liga 2020/21)

Chủ Nhật 25/04/2021 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villarreal vs Barca lúc 21h15 ngày 25/4 (Vòng 33 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Villarreal vs Barca

Nhận định bóng đá Villarreal vs Barca

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Villarreal vs Barca: 1-2


Không chỉ là đối thủ khó chịu với Barcelona, Villarreal còn thường là vật cản lớn với 2 ông lớn bóng đá Tây Ban Nha khác là Real Madrid và Atletico Madrid. Ở mùa giải này, Tàu ngầm vàng từng cầm chân cả 2 đội bóng thành Madrid.

Có thể nói, Villarreal đã có những bước tiến lớn ở mùa giải đầu tiên dưới thời HLV Unai Emery. Tại Europa League, Villarreal đã lọt vào vòng bán kết. Ở La Liga, Tầu ngầm vàng hiện đứng thứ 7 trên BXH. Với 1 điểm kém đội đứng thứ năm Sociedad (49 so với 50), đội quân của HLV Emery vẫn nắm trong tay cơ hội giành vé trực tiếp dự Europa League mùa tới.

Với 18 điểm kém đội đứng thứ 4 Sevilla, Villarreal coi như đã hết cơ hội giành vé dự Champions League qua ngả La Liga. Tuy nhiên, Tàu ngầm vàng có thể hiện thực hóa tham vọng dự giải đấu danh giá nhất châu Âu qua con đường Europa League, nếu giành chức vô địch mùa này.

Có lẽ vì tập trung toàn lực cho Europa League nên Villarreal đã thi đấu chệch choạc ở La Liga trong thời gian qua. Cụ thể, xen giữa 2 trận tứ kết với Dinamo Zagreb, họ để thua Osasuna ở vòng 30. Sau khi giành vé bán kết và sau trận đại thắng Levante (5-1) ở vòng 33, Villarreal thua sốc đội bóng đang chiến đấu trụ hạng Alaves ở vòng 31.

Trong khi Villarreal còn chiến đấu ở 2 mặt trận và đang dồn toàn lực cho Europa League thì Barcelona chỉ còn thi đấu ở La Liga. Nhờ cú sảy chân của Real Madrid trước Getafe ở vòng 33, Blaugrana đã giành lại quyền tự quyết. Điều này đồng nghĩa với việc, nếu giành chiến thắng ở 7 trận còn lại, thầy trò HLV Koeman sẽ vô địch La Liga mà không cần quan tâm đến kết quả của các đối thủ.

Trong 7 đối thủ còn lại của Barcelona, Villarreal là một trong những vật cản đáng ngại nhất, bên cạnh Atletico Madrid, Valencia và Celta Vigo. Trước thử thách lớn đầu tiên trong chặng cuối cuộc đua vô địch, Blaugrana có sự chuẩn bị không thể tốt hơn với trận đại thắng Getafe ở vòng 31. Trước trận thắng Getafe 5-2, đội bóng của HLV Ronald Koeman vùi dập Bilbao 4-0 ở trận chung kết cúp nhà Vua.

Hai trận thắng giòn giã liên tiếp nhờ sự thăng hoa của hàng công (ghi 8 bàn, thủng lưới 2 lần) một lần nữa cho thấy Barcelona luôn trở lại rất mạnh mẽ mỗi khi gục ngã ở những trận đấu lớn. Hai trận thắng Bilbao và Getafe vừa qua của Blaugrana đến ngay sau thất bại của họ trước Real Madrid.

Đây không phải lần đầu tiên Barca vùng dậy mạnh mẽ sau mỗi thất bại ở những trận đấu lớn. Cụ thể, sau trận thua tan nát trước Juventus ở vòng bảng Champions League (12/2020), Blaugrana trải qua chuỗi 9 trận bất bại trên mọi đấu trường. Sau trận thua Bilbao ở chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha, Barca toàn thắng 7 trận liên tiếp. Sau thất bại tan nát trước PSG ở lượt đi vòng 1/8 Champions League (17/2), đội quân của HLV Ronald Koeman đã vùng dậy với 9 trận không thua trên mọi mặt trận.

Nếu duy trì được thói quen tốt kể trên, đội quân của HLV Ronald Koeman hoàn toàn có thể vượt qua Villarreal ở trận đấu đêm nay để nuôi hy vọng giành kết quả như mong muốn ở chặng cuối cuộc đua vô địch.

LỰC LƯỢNG

- VILLARREAL:  Vicente Iborra chấn thương. Khả năng ra sân của Pervis Estupinan bỏ ngỏ

- BARCELONA: Coutinho, Fati và Braithwaite chấn thương.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Villarreal thắng 3, thua 2 ở 5 trận gần nhất trên mọi mặt trận

- Barcelona thắng 4, thua 1 ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường

- Barcelona bất bại trước Villarreal ở 23 trận gần nhất trên mọi mặt trận

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X