Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Viettel vs Thanh Hoá 19h00 ngày 23/6 (V-League 2020)

Thứ Ba 23/06/2020 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Viettel vs Thanh Hoá lúc 19h00 ngày 23/6 (Vòng 6 giải VĐQG Việt Nam V-League 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Viettel vs Thanh Hoa
Viettel vs Thanh Hoá

Nhận định bóng đá Viettel vs Thanh Hoá: 1-1

Sau chuỗi 4 trận bất bại và vươn lên ngôi đầu bảng, Viettel đã phải nhận trận thua đầu tiên ở V.League 2020 mà lại còn thất bại toàn diện 0-3 trước á quân TPHCM. Trận thua đó đã làm bộc lộc nhiều vấn đề của một Viettel giàu tham vọng mùa này.

Không thể phủ nhận dù sở hữu lực lượng có chất lượng bậc nhất giải đấu với những gương mặt đã, đang và sẽ trở thành tuyển thủ quốc gia lẫn U23 Việt Nam nhưng lối chơi của Viettel vẫn chưa được định hình, thiếu sắc nét. Những gì mà Viettel làm được từ đầu mùa 2020 chủ yếu do sự tỏa sáng của các cá nhân hơn là sản phẩm của lối chơi tập thể, giàu tính gắn kết. Bên cạnh đó, hàng thủ cũng đang là “tử huyệt” của Viettel khi họ đã phải nhận 8 bàn thua.

Bên kia chiến tuyến, Thanh Hoá lại dần cho thấy dấu hiệu hồi sinh sau khi bổ nhiệm HLV Nguyễn Thành Công thay cho nhà cầm quân ngoại Fabio Lopez. Chiến lược gia xứ Nghệ thêm lần nữa bộc lộ tài năng “giải cứu” những con “tàu đắm”.

Dưới thời của HLV Thành Công, Thanh Hoá đã giành được 4 điểm sau 2 trận. Trong đó vòng trước, đội bóng xứ Thanh đã chấm dứt cơn khát thắng ở sân chơi V-League bằng việc đánh bại Dược Nam Hà Nam Định 1-0.

3 điểm đó thật sự có ý nghĩa quan trọng, giúp giải toả sức ép về mặt tinh thần cho đội bóng xứ Thanh. Do vậy, dù phải làm khách của Viettel song Thanh Hóa đang rất tự tin và hưng phấn.

Với sự hiểu biết không nhỏ về Viettel (HLV Nguyễn Thành Công từng có vài năm làm việc ở lò đào tạo trẻ của Viettel) và một số thành viên hiện tại của đội 1 Viettel từng chịu sư dẫn dắt của chính nhà cầm quân này thì người con trai của HLV kỳ cựu Nguyễn Thanh Vinh được chờ đợi sẽ có đấu pháp hợp lý để giúp đội bóng xứ Thanh có điểm ngay trên trên của đối thủ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Viettel: Nguyên Mạnh, Luiz, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Thường, Ngọc Sơn, Đức Chiến, Khắc Ngọc, Hoàng Đức, Bruno, Caique

Thanh Hoá: Thanh Diệp, Epassi, Minh Tùng, Văn Lợi, Xuân Cường, Văn Thắng, Thành Long, Đình Tùng, Hoàng Dương, Samson, Gassissou

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X