Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Viettel vs Sài Gòn 19h15 ngày 5/3 (V-League 2022)

Thứ Sáu 04/03/2022 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Viettel vs Sài Gòn lúc 19h15 ngày 5/3 (Vòng 3 giải VĐQG Việt Nam V-League 2022): Có nhiều lý do để tin rằng, thầy trò ông Trương Việt Hoàng sẽ thể hiện được tư cách của nhà… đương kim vô địch V.League trong cuộc đối đầu giữa Viettel vs Sài Gòn FC.

Viettel vs Sài Gòn
Viettel vs Sài Gòn

Nhận định bóng đá Viettel vs Sài Gòn: 1-0


Do V-League 2021 bị hủy bỏ giữa chừng và kết quả không được tính nên vẫn có thể xem Viettel là nhà… đương kim vô địch. Trận ra quân V-League 2022, đoàn quân của ông Trương Việt Hoàng ít nhiều khẳng định được tư cách đó bằng chiến thắng 2-0 ngay trước "đại gia mới nổi" Topenland Bình Định.

Tuy chiến thắng đó không thực sự thuyết phục bởi đội bóng đất Võ mất nhiều quân lẫn tướng do Covid-19 nhưng Viettel dẫu sao vẫn có một sự khởi đầu hết sức thuận lợi cho hành trình mà mục tiêu cao nhất chắc chắn là danh hiệu vô địch.

Trong khi đó, cái đích của Sài Gòn khiêm tốn hơn nhiều: trụ hạng thành công. Trọng tâm của đội bóng này là xây dựng lực lượng hướng đến tương lai lâu dài và thực tế thành phần cầu thủ hiện tại phần lớn ở dạng tiềm năng.

Song trận ra quân, đoàn quân của HLV Phùng Thanh Phương đã phần nào để lại được ấn tượng khi ngược dòng giành lại 1 điểm quý giá trước SHB Đà Nẵng bất chấp bị dẫn trước 0-2. Nhìn tổng thể, đôi bên đều rất hưng phấn và thoải mái bước vào cuộc đối đầu ở vòng 3.

Nhưng xét tương quan lực lượng, Viettel hiển nhiên được đánh giá cao hơn. Ngoài dàn nội binh thì mùa này, Viettel đã tác hợp thành công bộ đôi Pedro Paulo và Geovane sau một mùa giải bị “tách” thành hai “mảnh” (Geovane khoác áo CLB Hà Nội còn Pedro vẫn đầu quân cho Viettel).

Đừng quên Sài Gòn FC chính là bệ phóng để hai cầu thủ này thăng hoa, trở thành bộ đôi sát thủ từng đáng gờm nhất sân chơi V-League. Họ chắc chắn là 2 vũ khí lợi hại của Viettel trận này. Đổi lại, đội chủ nhà hẳn phải dè chừng Đỗ Merlo và Andre.

Một người dù đã rất lớn tuổi (37) song do mùa bóng mới bắt đầu nên thể lực của Đỗ Merlo vẫn còn rất dồi dào. Bàn thắng ở trận hòa 2-2 với SHB Đà Nẵng vừa qua của cầu thủ nhập tịch này có lẽ đủ mang tính cảnh báo với hàng thủ Viettel. Trong khi tiền vệ Andre được đánh giá có trình độ không kém cạnh Geovane. Song nhìn chung cửa thắng của Viettel vẫn rộng hơn.

Đội hình dự kiến Viettel vs Sài Gòn

  • Viettel: Nguyên Mạnh, Văn Thiết, Tiến Dũng, Duy Thường, Abdumuminov, Khắc Ngọc, Tiến Anh, Hoàng Đức, Văn Hào, Pedro, Geovanne.
  • Sài Gòn FC: Hoài Anh, Quốc Long, Alex Flavio, Mạnh Cường, Văn Đạt, Tấn Tài, Andre Vieira, Văn Triền, Hữu Sơn, Hồng Sơn, Đỗ Merlo.

Lịch thi đấu - BXH V-League 2022 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X