Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Viettel vs Sài Gòn 17h00 ngày 26/9 (V-League 2020)

Thứ Bảy 26/09/2020 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Viettel vs Sài Gòn lúc 17h00 ngày 26/9 (Vòng 12 giải VĐQG Việt Nam V-League 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Viettel vs Sai Gon
Viettel vs Sài Gòn
Nhận định bóng đá Viettel vs Sài Gòn: 2-1

Hiện tại, Sài Gòn FC đang chiếm giữ ngôi đầu BXH V-League 2020 với 23 điểm sau 11 vòng và đã chắc chắn có mặt ở Top 8 chung cuộc sau khi giai đoạn 1 khép lại (vì hơn Đà Nẵng xếp thứ 9 tới 10 điểm mà chỉ còn 2 vòng nữa). Đây được xem là một bất ngờ bởi Sài Gòn không được đánh giá cao, hiện vẫn được dẫn dắt bởi Giám đốc điều hành kiêm HLV trưởng Vũ Tiến Thành, chuyện "hiếm có khó tìm" trong làng bóng đá thế giới chứ chẳng riêng gì Việt Nam.

Vòng 12 này, Sài Gòn sẽ phải làm khách của Viettel, đội bóng cực giàu tham vọng. Trong mùa thứ 2 liên tiếp chơi tại V-League, Viettel đã khẳng định được tư cách ứng viên vô địch nhờ dàn nội binh hùng hậu và ngoại binh chất lượng. Cách đây không lâu, họ đã lọt vào đến trận chung kết Cúp quốc gia 2020 và chỉ chịu khuất phục trước Hà Nội quá mạnh mà thôi.

Sau 11 vòng tại V-League 2020, Viettel đứng thứ 2 trên BXH tức là ngay phía sau Sài Gòn với 19 điểm trong tay. Nếu đánh bại được Sài Gòn ở trận đối đầu trực tiếp thì Viettel chẳng những thêm một lần khẳng định tham vọng xưng Vương mùa này mà còn thu hẹp được khoảng cách với chính đối thủ, qua đó tăng thêm lợi thế cạnh tranh ở giai đoạn 2 (các đội sẽ bắt đầu với điểm số từ giai đoạn 1).

Trước trận đại chiến trên đỉnh bảng, Viettel đón nhận tin buồn khi trung vệ chủ lực Bùi Tiến Dũng không thể ra sân thi đấu vì bị treo giò nhưng HLV Trương Việt Hoàng vẫn có thể tìm ra sự thay thế xứng đáng.

Ở bên kia chiến tuyến, khác với Viettel khi trước ngày V-League khởi tranh trở lại đã ra sân ở Cúp quốc gia thì Sài Gòn đã phải trải qua quãng nghĩ rất dài (do đã bị loại trước đó ở cúp quốc gia). Đây được xem là bất lợi bởi các cầu thủ khó có thể sớm tìm lại cảm giác bóng tốt nhất khi không được thi đấu thực tế.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X