Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Viettel vs Quảng Nam 19h00 ngày 28/7 (V-League 2019)

Chủ Nhật 28/07/2019 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Viettel vs Quảng Nam lúc 19h00 ngày 28/7 (Vòng 18 giải VĐQG Việt Nam V-League 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Viettel vs Quảng Nam 19h00 ngày 287 V-League 2019 hình ảnh
Viettel vs Quảng Nam

Nhận định Viettel vs Quảng Nam: 2-2


Quảng Nam đã chuẩn bị rất kỹ càng cho chuyến làm khách của Viettel tại vòng 18. Nhà vô địch V.League 2017 đã sớm có mặt ở Hà Nội từ 4 ngày trước nhằm thích ứng với điều kiện thời tiết, sân bãi cũng như rèn luyện kỹ - chiến thuật.

Được biết, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã có 2 buổi tập trên sân Hàng Đẫy trong. Một trong số đó là chia đôi lực lượng, thi đấu đối kháng nhằm chọn ra những cầu thủ tốt nhất cho màn đối đầu với Viettel.

Với vị trí áp chót trên BXH (thứ 13/14 đội), cùng khoảng cách 5 điểm so với đội chót bảng Khánh Hòa, Quảng Nam tất nhiên chưa thể yên tâm bởi chỉ 1-2 lần sảy chân thì đội bóng đất Quảng hoàn toàn có thể phải một lần nữa đối diện nguy cơ tụt hạng.

Xem thêm Nhận định bóng đá

Về mặt lực lượng, ngoại trừ cầu thủ trẻ Nguyễn Hồng Sơn bị treo giò 2 trận do án phạt bổ sung của Ban Kỷ luật VFF, thì HLV Vũ Hồng Việt có trong tay đầy đủ quân bài để hướng đến mục tiêu giành ít nhất 1 điểm trước Viettel. Trong đó nổi bật là tiền đạo chủ lực Hà Minh Tuấn (7 bàn) hay tân binh Hoàng Vũ Samson vốn chẳng lạ gì với sân Hàng Đẫy sau nhiều năm khoác áo CLB Hà Nội đã ghi 2 bàn sau 3 trận đầu góp mặt.

Trong khi đó, mới đây Viettel có trận đấu tập với U22 Việt Nam. Hôm đó, HLV Nguyễn Hải Biên đã không tung ra những chủ lực quan trọng nhất như Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Trọng Hoàng còn Vũ Minh Tuấn cũng chỉ vào sân ở hiệp 3 (mỗi hiệp 30 phút). Rõ ràng, Viettel có sự đề phòng nhất định với Quảng Nam.

Hiện tại, Viettel cũng chỉ cách vị trí của Quảng Nam (sẽ phải đá trận playoff trụ hạng) đúng 5 điểm. Viettel đang có phong độ tương đối tốt trên sân nhà khi giành 10/12 tối đa ở 4 trận gần nhất tại sân Hàng Đẫy. Trong đó có đến 3 trận, hàng thủ Viettel giữ sạch lưới.

Trên hàng công, nếu Quảng Nam FC có Hoàng Vũ Samson và Minh Tuấn cùng đạt phong độ cao thì Viettel cũng sở hữu “ngòi nổ” Bruno Cantanhede đã khi ghi 3 bàn chỉ sau 5 trận ra sân từ ngày khoác áo Viettel từ đầu giai đoạn lượt về. Một kết quả hòa là hợp lý với phong độ của hai đội.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Viettel: Thế Tài, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Trọng Đại, Janclesio Santos, Trọng Hoàng, Hoàng Đức, Đức Chiến, Burno Cunha, Jean Goncalves, Ngọc Sơn.
Quảng Nam FC: Văn Cường, Anh Hùng, Santos Silva, Duy Khánh, Viết Tú, Thanh Trung, Quang Huy, Đình Thắng, Samson, Minh Tuấn, Rodrigo Dias.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X