Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Viettel vs Bình Dương 19h15 ngày 14/3 (V-League 2021)

Chủ Nhật 14/03/2021 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Viettel vs Bình Dương lúc 19h15 ngày 14/3 (Vòng 3 giải VĐQG Việt Nam V-League 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Viettel vs Bình Dương
Viettel vs Bình Dương

Nhận định bóng đá Viettel vs Bình Dương: 2-0


Việc chỉ giành được 1 điểm sau 2 vòng đầu tiên tại V-League 2021 rõ ràng là thành tích không tốt với Viettel, nhất là khi họ còn đang phải sắm vai nhà ĐKVĐ. Có nhiều nguyên nhân lý giải cho kết quả kém cỏi đó: lực lượng bị sứt mẻ do chấn thương, các tân binh hòa nhập chưa tốt. Tuy nhiên, quãng nghỉ vì dịch Covid-19 vừa qua lại vô tình trở thành cơ hội giúp Viettel có thời gian xốc lại tinh thần và tìm cách khắc phục những điểm yếu đã bộc lộ.

Chẳng là vấn đề với tân binh chân sút chủ lực Pedro Paulo. Cần nhớ rằng trước ngày khởi tranh V-League 2021, tiền đạo hay nhất V-League mùa trước (Trong màu áo CLB Sài Gòn) chính xác chỉ có khoảng hơn 1 tháng làm quen. Ngoài ra nhiều đồng đội còn phải lên tuyển quốc gia nên cầu thủ người Brazil càng có ít thời gian tìm kiếm sự kết nối với các vệ tinh xung quanh.

Tuy nhiên, quãng nghỉ vùa qua hai trụ cột quan trọng Quế Ngọc Hải và Hồ Khắc Ngọc đã kịp hồi phục chấn thương để sẵn sàng trở lại, giúp cho HLV Trương Việt Hoàng bớt lo ngại về tuyến dưới cũng như không còn thiếu vắng một nhân tố cầm trịch tuyến giữa xuất sắc.

2 vòng đầu tiên ở V-League 2021 khi Khắc Ngọc phải ngồi ngoài vì chấn thương, tuyến giữa của Viettel gần như không cầm nổi bóng nên chủ yếu phải thực hiện những đường chuyền dài vượt tuyến mà phương án này thường dễ dàng bị đối phương hoá giải. Giờ sự trở lại của nhạc trưởng tài hoa xứ Nghệ sẽ giúp giải quyết được khâu kiểm soát bóng đồng thời lối chơi thêm sắc bén bởi những cú chọc khe chất lượng từ Khắc Ngọc.

Trong khi đó, Bình Dương dù không còn nhiều ngôi sao lớn trong đội hình nhưng đã dần lột xác dưới bàn tay của của tân HLV trưởng Phan Thanh Hùng. Đội bóng đất Thủ đang trình diễn lối chơi thiên về phối hợp nhỏ cùng khả năng bùng nổ đúng lúc của những chủ lực trong đội hình như Tiến Linh, Văn Vũ.

2 vòng đầu tiên, Bình Dương toàn thắng khi lần lượt vượt qua Thanh Hoá và hạ gục đội bóng mạnh Hà Nội. Đó là sự cải thiện rõ rệt về chất so với 2 mùa trước. Hơn nữa, HLV họ Phan còn khơi gợi được tinh thần và động lực thi đấu nơi các cầu thủ, biến họ trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, như đã đề cập, sau hơn 1 tháng giải đấu tạm dừng, Viettel đã có đầy đủ đội hình mạnh nhất và ngoại binh như Pedro Paulo đã hoà nhập hoàn toàn vào môi trường mới nên hứa hẹn sẽ tìm lại được hình ảnh đích thực. Viettel đã vô địch V-League 2020 nhờ sự lầm lỳ, bền bỉ, kiên định và luôn biết bung sức mạnh vào cuối trận. Nếu họ lại bộc lộ được những phẩm chất đó thì Bình Dương khó "toàn mạng" ra về.

Đội hình dự kiến

Viettel: Nguyên Mạnh, Duy Thường, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Văn Thiết, Trọng Hoàng, Hoàng Đức, Khắc Ngọc, Minh Tuấn, Pedro, Cique

B.BD: Đức Cường, Thanh Thảo, Thanh Long, Rabo, Trung Tín, Văn Vũ, Việt Cường, Trọng Huy, Mansaray, Tiến Linh, Omar

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X