Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Viettel vs Bình Dương 19h15 ngày 12/9 (Cúp quốc gia 2020)

Thứ Bảy 12/09/2020 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Viettel vs Bình Dương lúc 19h15 ngày 12/9 (Cúp quốc gia Việt Nam 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Viettel vs Bình Dương 19h15 ngày 129 hình ảnh
Viettel vs Bình Dương
Nhận định bóng đá Viettel vs Bình Dương: 2-2 (Viettel thắng sau loạt luân lưu 11m)

Cho đến nay, người Bình Dương vẫn chưa thể quên thất bại trước Viettel ở vòng 24 V-League 2019. Hôm đó, tiền đạo Tiến Linh đã mở tỷ số rất sớm. Sang hiệp 2, Bruno Cunha đã gỡ hoà trên chấm phạt đền và sau đó trung vệ đội tuyển quốc gia, Bùi Tiến Dũng nâng tỷ số lên 2-1 bằng siêu phẩm “ngã bàn đèn”. Sự cố xảy ra vào những phút cuối khi trọng tài cấp FIFA Trương Hồng Vũ đã từ chối bàn thứ 2 của Tiến Linh dù trước đó đã công nhận. Pha "bẻ còi" này được xem là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại chung cuộc của đội bóng đất Thủ.

Hẳn đội bóng đất Thủ đã rút ra được nhiều bài học quý báu trước màn tái ngộ với Viettel tại tứ kết cúp quốc gia 2020. Bài học đầu tiên là họ phải luôn giữ sự tỉnh táo và cái đầu lạnh cả trong lẫn bên ngoài đường pitch. Bài học thứ 2, họ phải tận dụng tốt hơn những cơ hội có được.

Tuy nhiên thời điểm này, đánh bại Viettel là bài toán không dễ giải chút nào. HLV Trương Việt Hoàng đang có trong tay đội hình mạnh nhất, không thiếu vắng một cái tên chủ chốt nào. Hiện tại, Viettel đang xếp thứ 2 tại V-League 2020 và 5 trận gần nhất không thua. Trong khi đó, Bình Dương chỉ xếp thứ 7/14 đội tại V-League 2020.

Trong lịch sử, Bình Dương từng 4 lần vô địch V-League nhưng mới chỉ 3 lần đăng quang ở sân chơi cúp quốc gia. Song đội bóng đất Thủ rất đáng gờm ở các trận đấu mang tính chất “knock-out”. Cần nhớ rằng, Bình Dương đang có 6 lần liên tiếp lọt vào bán kết cúp quốc gia.

Sau quá trình đầu tư bài bản cùng những thương vụ chuyển nhượng đình đám, Viettel rõ rang đang vươn lên tầm “ông lớn”, đủ sức cạnh tranh mọi danh hiệu quốc nội. Bruno Cunha và Venancio Caique, bộ đôi đã đóng góp cho Viettel 9 bàn thắng mùa này, chắc chắn là hai “họng súng” mà đội khách cần bịt kín.

Ngoài ra, Bình Dương cần phải bẻ gãy “chiếc chìa khoá” Hồ Khắc Ngọc, nhạc trưởng trong lối chơi của Viettel và cũng không thể xem thường những pha đánh biên, đặc biệt là cánh phải có sự xuất hiện của "trò cưng thầy Park" Trọng Hoàng.

Đương nhiên, Bình Dương cũng đâu phải tầm thường. Đội bóng này cũng có đủ phương án buộc đối phương phải uống chén đắng, nhất là trong bối cảnh Viettel bố trí sơ đồ 3 trung vệ giăng ngang (dễ bị hở sườn nếu hai cầu thủ bám biên dâng cao). Do đó, Viettel vẫn phải hết sức dè chừng nếu như không muốn phải ôm hận trên sân nhà.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

VIETTEL: Nguyên Mạnh, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Văn Thiết, Trọng Hoàng, Khắc Ngọc, Đức Chiến, Duy Thường, Hoàng Đức, Bruno, Caique.

B.BD: Đức Cường, Tấn Tài, Rabo Ali, Thanh Long, Thiện Đức, Văn Vũ, Gustavo, Trọng Huy, Hoàng Phương, Tiến Linh, Toure Youssouf.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X