Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Việt Nam vs Seoul 13h00 ngày 25/10 (Giao hữu)

Thứ Năm 25/10/2018 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việt Nam vs Seoul lúc 13h00 ngày 25/10 (Giao hữu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Việt Nam vs Seoul 13h00 ngày 2510 (Giao hữu quốc tế) hình ảnh
Việt Nam vs Seoul
Trước đội bóng mạnh của Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo tiết lộ rằng, ông tiếp tục không quan tâm đến tỷ số trận này sẽ như thế nào, mà điều chú ý nhất là màn trình diễn của các học trò sẽ ra sao, đặc biệt là hàng công. Tại trận trước, BHL đã sử dụng đến 23 cầu thủ và chiều nay, rất có thể sẽ có nhiều cầu thủ được vào sân để kiểm tra chất lượng và sự thích nghi trong việc vận hành lối chơi.

Ở vị trí thủ môn, hai gương mặt không bắt ở trận trước là Văn Lâm và Tiến Dũng sẽ được luân chuyển sử dụng trong các hiệp đấu.

Ở hàng thủ, có lẽ vị trí mà thầy Park lưu tâm nhất là hậu vệ phải. Văn Thành hoặc Viết Tú sẽ được thử nghiệm để ông thầy người Hàn Quốc theo dõi.

Trong đợt tập trung này, có đến 4 gương mặt mới ở hàng thủ là Thanh Hào, Văn Thành, Xuân Hưng và Viết Tú. Và để tìm giải pháp hợp lý thay thế cho Văn Thanh, người không thể góp mặt ở giải đấu tới do dính chấn thương dây chằng đầu gối, trận trước Trọng Hoàng đã được kéo về đây. Và tiền vệ này đã ít nhiều để lại dấu ấn nhờ nền tảng thể lực tốt và cũng đã có sự hỗ trợ hợp lý cho tuyến trên trong các dâng cao. Tuy nhiên, AFF Suzuki Cup 2018 là giải đấu khốc liệt và kéo dài, nên thầy Park luôn muốn có phương án hai để đề phòng rủi ro vì chấn thương hay thẻ phạt.

Trong khi đó, ở hàng công, ngoài Anh Đức đã khẳng định được vị thế của chân sút hàng đầu và thích hợp cho vị trí đá cắm, thầy Park vẫn muốn những Đức Chinh hay Tiến Linh mạnh mẽ hơn nữa trong việc cạnh tranh suất chính. Thế nên, không loại trừ khả năng trong trận đấu chiều nay do không hạn chế thay người, nên BHL sẽ sử dụng luân phiên các vị trí trên hàng công và sẽ không sử dụng người nào suốt cả trận bởi đội vừa trải qua quá trình tập với khối lượng lớn nên nếu để cầu thủ đá suốt 90 phút dễ dẫn đến chấn thương. “Ở trận gặp Incheon Utd, các cầu thủ đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn. Khi gặp FC Seoul, tôi muốn hàng công cải thiện khả năng dứt điểm”, HLV Park Hang Seo khẳng định.

FC Seoul là “quân xanh” quen mặt

Đúng thời điểm này cách đây 2 năm, ĐT Việt Nam cũng sang Hàn Quốc tập huấn chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup. Một trong những đối thủ mà đội chạm trán khi đó chính là FC Seoul. Ở thời điểm đó, đội hình trẻ của FC Seoul đã để thua 0-3 trước ĐT Việt Nam. Văn Quyết đã lập một cú đúp và bàn thắng còn lại thuộc về Minh Tuấn.

Một điều thú vị nữa là, FC Seoul là đội bóng cũ của hai nhân vật quan trọng trong BHL của ĐT Việt Nam hiện nay, đó là HLV trưởng Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin. Trước khi lấy tên là FC Seoul, đội bóng đá này mang tên là Lucky Goldstar FC. Thầy Park đã có 4 năm (1984 - 1988) gắn bó với đội bóng này trong vai trò cầu thủ, ghi 15 bàn sau 99 trận ra sân. Đặc biệt ở mùa giải 1985, Park Hang Seo đã cùng Lucky Goldstar giành chức vô địch K-League 1 (tiền thân của K-League Classic, hạng đấu cao nhất của Hàn Quốc hiện nay).

Hai năm trước khi chia tay đội, Park Hang Seo đã có dịp sát cánh với Lee Young Jin trên sân. Vị trợ lý của ĐT Việt Nam hiện nay đã ra sân 181 trận trong màu áo Lucky Goldstar và ghi 10 bàn trong khoảng từ năm 1986 đến năm 1995. Thậm chí, trong hai giai đoạn (1998 - 2005 và 2007 - 2009), ông Lee Young Jin còn từng làm HLV trưởng và trợ lý HLV trưởng của đội bóng này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X