Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Jordan 23h45 ngày 31/5 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Hai 31/05/2021 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việt Nam vs Jordan lúc 23h45 ngày 31/5 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin bên lề trước trận đấu.
Việt Nam vs Jordan

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Jordan

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Jordan: 2-2


* Mọi thông tin về diễn biến, chiến thuật hay đội hình ra sân của trận đấu đều được giữ kín hoàn toàn theo cam kết của hai đội. Phóng viên của Bongda24h đang tác nghiệp tại UAE sẽ gửi đến độc giả kết quả của trận đấu theo sự cho phép của VFF


Lần gần nhất đội tuyển Việt Nam thi đấu một trận đấu quốc tế chính thức là trận hòa 0-0 trước đội tuyển Thái Lan tại sân Mỹ Đình thuộc lượt trận thứ 5 bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 11/2019. Dịch Covid-19 bùng phát sau đó khiến mọi kế hoạch của tuyển Việt Nam nói riêng và nhiều đội tuyển châu Á nói chung đều bị ảnh hưởng.

Cuối cùng, sau nỗ lực của các bên thì giai đoạn còn lại của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ được tiến hành trong tháng 6 này theo hình thức thi đấu tập trung. Bảng G có sự tham dự của tuyển Việt Nam sẽ thi đấu tại UAE. Trước thềm giải đấu, đội tuyển Việt Nam sẽ có một trận giao hữu thực sự mang tính tổng duyệt trước Jordan và trận này được tính nằm trong hệ thống của FIFA (tức là được sử dụng để tính điểm trên BXH). 

Chỉ có điều theo sự thống nhất giữa hai đội thì trận đấu được đá kín hoàn toàn, thậm chí không đội nào được tiến hành ghi hình lại trận đấu vì yếu tố bảo mật. Tất nhiên ngoài thành viên của hai đội thì không một ai khác được vào sân theo dõi trận đấu và kết quả sẽ được thông báo đến dư luận theo cách thức chặt chẽ nhất có thể với tiêu chí giữ kín thông tin một cách tối đa.

Jordan đang là đội bóng đứng hạng 95 thế giới theo BXH mới nhất của FIFA, tức là không kém đội tuyển Việt Nam (hạng 92) bao nhiêu. Còn nhớ ở VCK giải vô địch bóng đá châu Á (Asian Cup 2019), Jordan cũng từng đụng độ Việt Nam ở vòng 1/8. Kết quả thầy trò HLV Park Hang Seo đã giành chiến thắng ở loạt luân lưu 11m sau khi hòa 1-1 ở 120 phút thi đấu chính thức.

Nói cách khác, Jordan xứng đáng là đối thủ đồng cân đồng lạng với Việt Nam. Một "quân xanh" như vậy thực sự rất cần thiết với Việt Nam để vừa tổng duyệt đội ngũ vừa tạo đòn bẩy về mặt chuyên môn lẫn tinh thần cho 3 lượt còn lại tại vòng loại World Cup hướng đến mục tiêu giành vé vào vòng loại cuối cùng.

Do đó nhiều khả năng, HLV Park Hang Seo sẽ thử nghiệm nhân sự cũng như một số miếng đáng mới mà ông hứa hẹn sẽ áp dụng cho tuyển Việt Nam ở vòng loại sắp tới trong bối cảnh chúng ta đã phần nào bị các đối thủ bắt bài. Ngoài ra, đây cũng là dịp không thể tốt hơn để ông thầy người Hàn Quốc phần nào tìm ra đáp án cho 2 câu hỏi đặc biệt quan trọng: Ai sẽ thay thế Đặng Văn Lâm trong khung gỗ và sự thiếu vắng của tiền vệ quan trọng Đỗ Hùng Dũng ở khu vực giữa sân sẽ được giải quiyết ra sao.


Thông tin lực lượng

ĐT Việt Nam: Duy Mạnh, Đình Trọng, Minh Vương để ngỏ khả năng ra sân.

Thông tin trận đấu

- ĐT Việt Nam đã có 4 trận đấu tập với U22 Việt Nam, trong đó Việt Nam thắng 3 và hoà 1 trước các đàn em.

- ĐT Jordan thua UAE, đối thủ của Việt Nam ở bảng G vòng loại World Cup 2022 với tỷ số 5-1 hôm 24/5.

Tổng hợp: Việt Nam 1-1 Jordan (Asian Cup 2019)

video
 
Tổng hợp loạt luân lưu 11m trận Việt Nam vs Jordan (Asian Cup 2019)
video

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X