Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Verona vs Spezia 20h00 ngày 1/5 (Serie A 2020/21)

Thứ Bảy 01/05/2021 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Verona vs Spezia lúc 20h00 ngày 1/5 (Vòng 34 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Verona vs Spezia

Nhận định bóng đá Verona vs Spezia

Nhận định bóng đá hôm nay Verona vs Spezia: 2-1


Với 41 điểm trong tay, Verona đang đứng thứ thứ 10 trên BXH. Về mặt lý thuyết, họ chưa chính thức trụ hạng bởi mới hơn nhóm cầm đèn đỏ có 10 điểm mà mùa giải vẫn còn 5 vòng.

Tuy nhiên, thực tế thì khả năng Verona rớt hạng là cực thấp bởi kể cả họ có liên tục sảy chân thì chẳng có gì đảm bảo nhóm phía sau có thể nắm bắt được thời cơ. Vì thế, Verona đã có thể thảnh thơi. Bản thân đội bóng này cũng đang trình diễn rất tệ: trắng tay trọn vẹn 4 vòng gần nhất ở hạng đấu số 1 Italia. Xa hơn, Verona chỉ thắng 1 và thua đến 7 ở trận mới đây tại Serie A.

Nhưng vòng này, ngoài ưu thế sân nhà, Verona chỉ phải tiếp đón Spezia, tân binh cũng thi đấu rất bết bát thời gian qua, đặc biệt trên sân khách. Theo thống kê, Spezia toàn thua 6 trận xa nhà vừa qua thuộc khuôn khổ Serie A. Với 33 điểm trong tay, Spezia đang cận kề tử thần khi chỉ hơn khu vực nguy hiểm có 2 điểm.

Giới chuyên môn cũng dành niềm tin cho Verona thông qua mức chấp 1/4, không cao nhưng đủ để chứng minh cửa chủ nhà sáng hơn. Mức này đã xuất hiện ở lần gần nhất 2 đội đụng độ ở đấu trường Coppa Italia hồi đầu tháng 1 vừa qua và hôm đó Verona thắng tối thiểu. Chưa kể, trận sân khách gần nhất ở Serie A, Spezia cũng được chấp 1/4 và kết quả cũng phải lâm vào trắng tay.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


10 trận đối đầu gần nhất, Verona thắng 6 trận còn Spezia thắng 2.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Verona: Sturaro mãn hạn treo giò. Federico Ceccherini (treo giò), Matteo Lovato (chấn thương)
Spezia: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X