Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Verona vs Napoli 21h00 ngày 24/1 (Serie A 2020/21)

Chủ Nhật 24/01/2021 04:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Verona vs Napoli lúc 21h00 ngày 24/1 (Vòng 19 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Verona vs Napoli
Verona vs Napoli

Nhận định bóng đá Verona vs Napoli: 1-3


Giữa tuần vừa rồi, Napoli đã thất bại trong trận tranh Siêu cúp Italia 2020 với Juventus. Dù vậy, ở sân chơi chính Serie A, mọi chuyện vẫn đang diễn ra tốt đẹp với thầy trò HLV Gattuso. Vòng gần nhất, Napoli đã hủy diệt Fiorentina tới 6-0. Đó đã là chiến thắng thứ 3 sau 4 vòng gần nhất của đội bóng này.

Napoli bây giờ thi đấu đẹp mắt mà khoa học, đạt được sự cân bằng cao giữa công và thủ. Dĩ nhiên, thành tích của đội bóng chủ sân Diego Maradona cũng được cải thiện đáng kể khi họ đứng thứ 3 (tính đến trước vòng 19) với 34 điểm nhưng mới chơi 17 trận, tức là ít hơn nhiều đội khác (gồm Top 2 phía trên) 1 trận.

Do đó, Napoli chẳng những có cơ sở để bảo vệ thứ hạng hiện tại mà còn có thể cạnh tranh vị trí cao hơn. Trận này tuy phải làm khách của Verona nhưng Napoli chấp 3/4, mức tỷ lệ được cho rất tích cực. Mùa trước khi thi đấu tại sào huyệt Marc'Antonio Bentegodi của đối thủ, Napoli chỉ chấp 1/2 mà thôi.

Bên cạnh việc thua kém Napoli về chất lượng đội hình lẫn đẳng cấp mà Verona còn đang chơi không tốt. Vòng trước họ thua Bologna 0-1. Trên sân nhà, “lừa bay” cũng chỉ thắng 1/5 lần tiếp khách gần nhất (thua 3).

Đặc biệt, Verona còn thua cả 3 lần vừa qua chạm trán Napoli trên sân nhà, không trận nào thủng lưới dưới 2 lần. Tin rằng, 3 điểm sẽ theo cùng đội khách ra về.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:
- Hai đội đã gặp nhau 23 lần, Verona thắng 4, hòa 5, thua 14.
- Trên sân nhà, Verona thắng 4, hòa 2, thua 5.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Verona: Veloso, Vieira, Benassi, Ceccherini (chấn thương).
Napoli: Malcuit, Fabian Ruiz (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Verona: Silvestri; Dawidowicz, Gunter, Magnani, Faraoni; Tameze, Ilic, Dimarco; Barak, Zaccagni; Kalinic.
Napoli: Meret; Di Lorenzo, Rrahmani, Koulibaly, Hysaj; Demme, Bakayoko; Lozano, Elmas, Insigne; Petagna.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X