Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Verona vs Napoli 0h30 ngày 24/6 (Serie A 2019/20)

Thứ Ba 23/06/2020 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Verona vs Napoli lúc 0h30 ngày 24/6 (Vòng 27 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Verona vs Napoli 0h30 ngày 246 Serie A 201920 hình ảnh
Verona vs Napoli
Nhận định bóng đá Verona vs Napoli: 1-1

Cuối tuần trước, cựu tiền vệ Gennaro Gattuso đã có danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp HLV khi Napoli của ông xuất sắc đánh bại đội bóng số 1 Italia trong nhiều năm qua, Juventus trên chấm luân lưu 11m để đoạt danh hiệu vô địch Coppa Italia 2019/20. Còn nhớ cách đây 2 năm, khi còn dẫn dắt AC Milan, Gattuso đã phải nhận trận thua thảm 0-4 trước chính Juventus ở chung kết Coppa Italia 2017/18.

Rất dễ nhận ra, dưới triều đại Gatusso (lúc còn thi đấu là tiền vệ phòng ngự dũng mãnh xuất sắc bậc nhất Italia), Napoli thường chơi rất hay khi đối đầu với các CLB lớn. Trước khi hạ gục Juve, Napoli cũng lần lượt loại Inter Milan và Lazio ở đấu trường Coppa Italia. Cần nhớ rằng, 3 đội bóng kể trên thuộc diện mạnh nhất Italia vào thời điểm này và đang đua tranh chức vô địch Serie A.

Tại sân chơi chính (VĐQG Italia) cũng vậy, Napoli của Gattuso từng đánh bại chính Juventus 2-1 hôm 27/1. Ngoài ra, cũng cần phải nhắc đến cuộc đối đầu với Barcelona ở lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa này. Hôm đó, Napoli đã chơi cực hay và chỉ kém may mắn mới bị Barca cầm hòa 1-1. Nguyên nhân nằm ở chỗ: lối chơi mà Gattuso dần định hình cho Napoli là phòng ngự phản công đồng nghĩa rất đáng sợ khi chấp nhận nằm cửa dưới.

Tuy nhiên, có lẽ cũng chính vì thế mà Napoli đá đại chiến hay bao nhiêu, thì họ lại kém ổn định bấy nhiêu khi chạm trán với những CLB nhỏ hơn mà họ được xếp cửa trên. Chẳng hạn họ chỉ có thể đánh bại Brescia, đội bóng yếu nhất Serie A mùa này (đang đứng cuối bảng), với tỷ số 2-1. Hay Napoli từng thất bại 2-3 ngay trên sân nhà trước Lecce, đội bóng yếu thứ… 2 ở Serie A mùa này (chỉ khá hơn mỗi Brescia). Thành tích nghèo nàn trong các trận cầu nhỏ chính là điểm yếu mà Rino cần phải khắc phục thời gian tới.

Trong hoàn cảnh đó, các chuyên gia dự báo Napoli sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Verona vào đêm nay. Tuy chỉ là CLB thuộc diện trung bình tại Serie A song Verona đang có phong độ cực cao với vị trí thứ 7 trên BXH, chỉ kém Napoli đúng 1 điểm. Tuần trước, trong ngày Serie A tái xuất sau Covid-19, Verona đã vượt qua Cagliari với tỷ số 2-1. HLV Ivan Juric đang xây dựng cho Verona lối chơi pressing cực kỳ hiện đại và hiệu quả. Đừng quên, Verona đã gây sốc khi buộc Juventus phải nhận thất bại 1-2 hồi tháng 2 vừa qua ở Serie A.

Verona cũng đang chơi rất hay trên sân nhà với chuỗi 4 trận toàn thắng. Nhìn chung họ đủ sức giành 1 điểm trong cuộc tiếp đón Napoli.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Verona thắng kèo 15/20 trận gần nhất.
- 14/20 trận gần nhất của Verona có tối thiểu 1 bàn hiệp 1.
- Napoli thắng 9, thua 7/20 trận gần nhất theo kèo.
- 15/20 trận gần nhất của Napoli có tối thiểu 1 bàn hiệp 1.

ĐẶC BIỆT

Tối đa 2 bàn:
5/7 trận gần nhất của Napoli có tối đa 2 lần lưới rung. Các trận đấu của Napoli dưới thời Gattuso khá khô hạn bàn thắng và trận này nhiều khả năng khó có ngoại lệ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X