Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Verona vs Juventus 2h45 ngày 9/2 (Serie A 2019/20)

Thứ Bảy 08/02/2020 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Verona vs Juventus lúc 2h45 ngày 9/2 (Vòng 23 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Verona vs Juventus 2h45 ngày 92 Serie A 201920 hình ảnh
Verona vs Juventus
Nhận định bóng đá Verona vs Juventus: 3-1

Ngày 5/2/2020 là sinh nhật lần thứ 35 của Ronaldo, nhưng tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn miệt mài tập luyện, không tiệc tùng thâu đêm để giữ sức cho trận đấu với Hellas Verona trong khuôn khổ vòng 23 Serie A 2019/2020 diễn ra đêm nay.

Truyền thông đã dành những mỹ từ để khen ngợi CR7 trong ngày sinh nhật lần thứ 35. Họ gọi anh là quái vật, là chiến binh, là robot đá bóng và nhiều phép so sánh khác nữa để nói về việc duy trì phong độ ấn tượng, hiệu suất ghi bàn đáng nể của CR7 trong suốt 15 năm qua.

Tuy nhiên, Ronaldo vẫn luôn là mình, vẫn chuyên nghiệp. Mặc dù đã 35 tuổi nhưng anh vẫn còn nguyên khát khao chinh phục, khát khao ghi bàn, khát khao giành chiến thắng như những ngày đầu bước chân vào môi trường bóng đá chuyên nghiệp.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 35, Ronaldo được bạn gái tặng một chiếc xe hơi với lời chúc rất cảm động. Đó là món quà ở ngoài đời, còn trên sân bóng, món quà ý nghĩa nhất với tiền đạo sinh năm 1985 là bàn thắng và chiến thắng của toàn đội.

Đó là lý do mà anh vùi đầu vào tập luyện để chuẩn bị cho chuyến làm khách trước Hellas Verona ở vòng 23 Serie A 2019/2020. Nếu Ronaldo ghi bàn và Juventus giành chiến thắng để xây chắc ngôi đầu, đây sẽ là món quà sinh nhật muộn vô cùng ý nghĩa với CR7.

Đối thủ Hellas Verona đang có phong độ rất tốt với chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp ở sân chơi cao nhất Italia. Ngoài ra, đội bóng của HLV Ivan Juric cũng có thành tích khá tốt trên sân nhà khi giành được 18 điểm/11 trận, đứng thứ 5/20 đội bóng tranh tài.

Hellas Verona đang đứng vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với 31 điểm. Đây là vị trí an toàn, nhưng thầy trò HLV Ivan Juric không hài lòng với bản thân, họ muốn cải thiện vị trí để tiến gần hơn tới suất dự Europa League. Bởi vì, khoảng cách giữa họ với nhóm này chỉ là 8 điểm.

Bên phía Juventus, đội bóng này đương nhiên hướng tới 1 chiến thắng để củng cố vững chắc ngôi đầu trên bảng xếp hạng. Sau chiến thắng 3-0 trước Fiorentina ở vòng 22 Serie A 2019/2020, “Bà đầm già” thành Turin đang rất hưng phấn.

Song song với việc bảo vệ ngôi vô địch Serie A, Juventus còn tranh tài ở 2 mặt trận khác là Coppa Italia và UEFA Champions League. Do đó, HLV Sarri cũng cần phải xoay tua lực lượng để đảm bảo thể lực cho các học trò khi bước vào giai đoạn khốc liệt sắp tới.

Rõ ràng, “Bà đầm già” thành Turin không được phép xem thường Hellas Verona vì cách đây 4 năm, họ đã thất bại trước đối thủ ở sân Marcantonio Bentegodi. Tuy nhiên, ở thời điểm này, Juventus có phong độ cao, chất lượng đội hình đồng đều nên ngay cả khi ra sân với đội hình xoay tua, nhà đương kim vô địch vẫn mạnh hơn đối thủ.

Hellas Verona chắc chắn sẽ chơi khô máu để giành điểm nên Juventus hứa hẹn sẽ gặp khó khăn. Tuy nhiên, với đẳng cấp của mình, nếu chơi đúng phong độ, Ronaldo và đồng đội vẫn đủ sức mở tiệc sinh nhật muộn ở sân vận động Marcantonio Bentegodi.

LỰC LƯỢNG

Hellas Verona: Đầy đủ đội hình.

Juventus: Giorgio Chiellini, Sami Khedira, Merih Demiral và Danilo chấn thương.

ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ

Hellas Verona có chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp ở sân chơi Serie A.

Juventus thắng 4, thua 1 ở 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường.

Juventus bất bại 15/16 trận gần nhất trước Hellas Verona trên mọi mặt trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X