Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Verona vs Juventus 2h45 ngày 28/2 (Serie A 2020/21)

Thứ Bảy 27/02/2021 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Verona vs Juventus lúc 2h45 ngày 28/2 (Vòng 24 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Verona vs Juventus
Verona vs Juventus

Nhận định bóng đá Verona vs Juventus: 0-2


Sau trận thua Napoli ở Serie A, Juventus tiếp tục gây thất vọng khi bị Porto đánh bại (1-2) ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Rất may, thầy trò HLV Pirlo đã tìm lại được cảm hứng khi hạ gục đội cuối bảng Crotone 3-0 vào vòng trước. Trước vòng 24, nhà ĐKVĐ đứng thứ 3 trên BXH, kém 8 điểm so với đội đầu bảng Inter Milan song chơi ít hơn 1 trận nên về cơ bản, cơ hội bảo vệ Scudetto còn rất nhiều.
 
Tuy nhiên để hoàn thành mục tiêu đó, Juventus hiểu rằng họ không được phép sảy chân trước những đối thủ chiếu dưới như Verona. Tuy vậy, lượt đi mùa này, họ đã phải chia điểm với đối thủ này ngay trên sân nhà (1-1). Xa hơn 6 màn chạm trán Verona gần nhất ở Serie A, Lão bà chỉ có 3 chiến thắng.

Ở Serie A mùa này, Verona đã ít nhiều gây bất ngờ khi gây ra khó khăn cho các đội bóng lớn. Ngoài trận hoà Juventus, họ cũng đã buộc AC Milan phải chia điểm và đánh bại 3 đối thủ mạnh khác gồm Lazio, Atalanta và Napoli.
 
Hơn nữa, Juventus còn phải giải quyết bài toán nhân sự khá đau đầu khi họ mất hơn nửa đội hình thi đấu do chấn thương, trong đó có hai tiền đạo chất lượng Dybala và Morata.

Thế là gánh nặng ghi bàn trên hàng công Juventus càng dồn lên vai lão tướng Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên rõ ràng chỉ cần CR7 chơi đúng sức thì việc đánh bại Verona nằm trong lòng bàn tay. Ronaldo vừa đóng góp cú đúp trong trận thắng Crotone và anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn Serie A mùa này với 18 pha lập công.

Ngoài ra thì Kulusevski và Chiesa cũng ngày một tạo được dấu ấn trong sơ đồ chiến thuật của HLV Pirlo. Riêng tại Serie A 2020/21, Chiesa đã in dấu giày trong 8 bàn thắng của Juventus (5 bàn, 3 kiến tạo). Trong khi đó, Kulusevski cũng đã 3 lần được ăn mừng bàn thắng.

Về phần Hellas Verona, dù là đối thủ khó chịu như đề cập phía trên nhưng vào lúc này họ đang gặp một số vấn đề. 6 vòng đấu gần nhất, đoàn quân của Ivan Juric chỉ thắng 2. Nhiều khả năng Verona sẽ gặp thất bại.

LỰC LƯỢNG

- HELLAS VERONA: Vắng Nikola Kalinic, Ebrima Colley và Federico Ceccherini (chấn thương).

- JUVENTUS: Vắng Paulo Dybala, Arthur Melo, Juan Cuadrado, Giorgio Chiellini, Leonardo Bonucci, Alvaro Morata (chấn thương) và Danilo (treo giò).

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Hellas Verona chỉ có 2 chiến thắng ở 6 vòng đấu gần nhất.

- Juventus thắng 7/9 vòng đấu gần nhất ở Serie A (thắng 7, thua 2).

- Juventus chỉ thua 2/11 màn đụng độ Hellas Verona gần nhất ở Serie A từ năm 2013 tới nay (thắng 6, hoà 3, thua 2).

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X